Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách chơi của slot game T-Rex Cash

Tất cả các loài khủng long nổi tiếng đã trở nên phổ biến, nhờ phim ảnh và hoạt hình, hiện tồn tại trong nhiều chủ đề: chúng được mua làm đồ chơi, sách được viết về chúng và các trò chơi được tạo ra. Điều này có nghĩa là sòng bạc trực tuyến cũng không bỏ qua chủ đề hấp dẫn này và phát triển nó. Những trò chơi như vậy được ưa thích không chỉ bởi người lớn, mà cả trẻ em, và trong số đó phải kể đến slot T-Rex Cash. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 

Giới thiệu về trò chơi
Sòng bạc này rất thú vị, đặc biệt dành cho những người thích khủng long và thích các thời đại xa xưa khi Trái đất có các sinh vật to lớn khổng lồ. Trong trò chơi này, chúng tôi tìm thấy những con khủng long khác nhau, thực vật thời tiền sử, núi lửa. Mỗi chi tiết tương ứng với chủ đề hoàn hảo. Đồ họa rất tuyệt, cũng như hiệu ứng âm thanh và video.
Trò chơi có 5 cuộn và 25 hàng thanh toán. Vì không có hàng thanh toán, bạn sẽ chỉ cần thiết lập kích thước của tổng số tiền đặt cược của mình. Các khoản thanh toán luôn được tính theo kích thước của các đồng tiền của bạn, giá trị tối thiểu là 0,01 tín dụng. 
Tuy nhiên, vì kích thước của tổng cược luôn bằng 30 lần giá trị đồng xu của bạn, nên mức cược tối thiểu bạn có thể thực hiện là 0,30 tín dụng. Và nếu bạn đẩy giá trị đồng xu lên tối đa 100 tín dụng, bạn sẽ chơi với mức cược tối đa 3.000 tín dụng mỗi lần quay.
Do cơ chế 243 cách để giành chiến thắng, việc giành được khoản thanh toán trên T-Rex Cash chỉ có thể được thực hiện khi bạn xếp 3 hoặc nhiều biểu tượng giống nhau trên các cuộn liền kề, bắt đầu từ trái sang phải. Bất kể vị trí nào trên một guồng mà các biểu tượng của bạn đang ở, bạn có thể kích hoạt một khoản thanh toán miễn là không có cuộn nào ở giữa mà bỏ lỡ các biểu tượng tương tự. 
Và để cung cấp cho bạn một số quyền kiểm soát nơi biểu tượng sẽ kết thúc, khe cắm cũng có nút dừng bạn có thể sử dụng để dừng các cuộn cơ học.  
Giải độc đắc ngẫu nhiên có thể giành được vào cuối mỗi trò chơi. Tự động phát có sẵn và các tùy chọn tự động phát có thể được thay đổi. 
Tính năng và biểu tượng giải thưởng
Các khoản thanh toán tốt nhất trong T-Rex Cash được cung cấp bởi nhóm các biểu tượng khủng long có 5 con khủng long khác nhau với màu sắc khác nhau. Loài bò sát hàng đầu ở đây là khủng long đỏ, có thể trả 50 lần giá trị đồng xu của bạn cho sự kết hợp của 3 biểu tượng và 800x để hạ cánh 5 biểu tượng của nó.
Các khoản thanh toán tốt cũng có thể kiếm được bởi nhóm 6 biểu tượng thẻ bắt đầu bằng 9 là biểu tượng thanh toán thấp nhất và kết thúc với Ace là biểu tượng thanh toán tốt nhất. Thu thập kết hợp 3 hoặc 5 biểu tượng giống nhau từ nhóm này có thể thanh toán trong khoảng từ 5x đến 200 lần đặt cược dòng của bạn, tùy thuộc vào biểu tượng.
Biểu tượng T-Rex (Khủng long xanh) là biểu tượng Wild thay thế cho các biểu tượng khác trên bố cục. Nó chỉ xuất hiện trên reel 3 và thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ Scatter. Các giải thưởng với Biểu tượng T-Rex trong các kết hợp chiến thắng được nhân đôi. Biểu tượng quả trứng là sự phân tán. Chiến thắng Scatter được nhân với tổng cược.
Khi 3 và nhiều Scatters xuất hiện, tính năng chọn được kích hoạt. Bằng cách chọn Trứng, bạn có thể giành được tới 10 trò chơi miễn phí. 
Menu Trò chơi miễn phí cho phép bạn chọn giữa 5 loại trò chơi miễn phí khác nhau, tất cả đều cung cấp một số vòng quay miễn phí cụ thể và một nhóm số nhân cụ thể. Số vòng quay miễn phí bạn có thể chọn để có phạm vi trong khoảng từ 8 đến 28 trong khi số nhân bắt đầu bằng kết hợp 2-3-5x và kết thúc ở mức kết hợp 10-15-30x. Số vòng quay miễn phí bạn chọn càng nhiều, số nhân sẽ càng thấp. 
Và tùy thuộc vào loại phần thưởng bạn chọn không tham gia, bạn sẽ nhận được một biểu tượng hoang dã độc đáo trong các vòng quay miễn phí sẽ hoạt động vừa hoang dã cũng như nhân số cho chiến thắng của bạn.

T-Rex Cash là một slot đầy hấp dẫn và chắc chắn nó sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu tiên tham gia. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét