Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi và giải thưởng của game Shoot!

Cùng chúng tôi tìm hiểu về slot game Shoot!, một trò chơi với chủ đề thể thao hấp dẫn mà bạn sẽ không thể rời mắt ngay khi khởi động trò chơi. 




Cấu trúc và chủ đề của Shoot 

Bóng đá được yêu thích vô điều kiện trên toàn thế giới (ít nhiều). Không môn thể thao nào khác có thể tự hào về niềm đam mê và sự cuồng tín mà bóng đá được ban phước. Với Shoot,  nó chuyển năng lượng đó thành một thứ hoàn toàn khác - một trò chơi giải trí trong đó các quy tắc hoài cổ và các trận chiến cũ được tái hiện.
Phù hợp với chủ đề thể thao trò chơi áp dụng phong cách cổ điển gồm 5 cuộn và 50 hàng thanh toán. Việc đặt cược ở đây khá đơn giản, tuy nhiên, bạn sẽ phải mang trò chơi át chủ bài của mình đến chương trình vì việc xử lý 50 hàng thanh toán có thể gây khó khăn. Với giới hạn tiền xu là 20 mỗi dòng trên mỗi lần quay (đồng xu nằm trong khoảng từ 1 xu đến 10 xu), bạn có thể đặt tối đa 100 đô la cho mỗi lần quay.

Như với bất kỳ vị trí đáng chơi nào, Shoot có giải độc đắc trị giá 7.500. Để đạt được khoản thanh toán khổng lồ này, bạn cần phải chơi số dòng tối đa.
Tiền thưởng của bắn 
Máy quay số được tích hợp một số tính năng thưởng ấn tượng. Để kích hoạt các tính năng phần thưởng, bạn cần nhận được 3 hoặc nhiều biểu tượng phân tán trên bất kỳ trong số 5 cuộn. Khi đã vào vòng quay thưởng, bạn sẽ có 3 giai đoạn với mỗi lần tiếp cận.

Skatter, với hai thẻ của người chơi và Tiền thưởng chữ ký ngay lập tức tạo thành các kết hợp đắt nhất, trả tới x200 cho tổng số tiền đặt cược. 

Các biểu tượng hoang dã hoạt động như bất kỳ biểu tượng hoang dã nào khác là logo Tạp chí Shoot. Chúng thay thế bất kỳ biểu tượng thông thường nào và có thể kích hoạt một vòng quay chiến thắng. 

Các biểu tượng phân tán là các thẻ giao dịch trông giống retro mà Shoot sử dụng để phát hành trên tạp chí của họ. Những biểu tượng này được sử dụng để kích hoạt các vòng thưởng có thể là một phần thú vị và bổ ích của trò chơi.

Có tính năng Shoot Bonus mà bạn có thể kích hoạt khi ba hoặc nhiều biểu tượng phần thưởng phân tán rơi vào bất kỳ khu vực nào trên guồng. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ tham gia vòng Trade Em Bonus, nơi bạn phải chọn bốn trong số mười hai thẻ để mở khóa các giải thưởng ẩn.

Bạn cũng sẽ được chơi trong một tính năng khác gọi là vòng Shoot Bonus. Cái này có hai phần thưởng cấp hai mà bạn có thể kích hoạt từ vòng Trade Em Bonus. Chúng là các phần thưởng quay miễn phí và các phần thưởng của tạp chí. Tính năng này sẽ bắt đầu khi bạn nhận được tiền thưởng tạp chí hoặc biểu tượng quay miễn phí.



Hi vọng qua bài viết này các bạn đã đủ kinh nghiệm để tham gia ngay vào trò chơi hấp dẫn này. Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền thưởng nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét