Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Tìm hiểu nội dung của trò chơi Pretty Kitty

Pretty Kitty là một trò chơi trông dễ thương sẽ thu hút hầu hết những người yêu mèo vì chủ đề của nó xoay quanh năm giống mèo phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này thông qua bài viêt sau đây nhé. 


Về nội dung của trò chơi

Pretty Kitty là một khe video 5 cuộn rất độc đáo , có sẵn trong 243 cách để giành được định dạng. Trò chơi này là tất cả về mèo vì chủ đề của nó được lấy cảm hứng từ những thú cưng bốn chân dễ thương này. 

Các khe chứa nhiều giống mèo khác nhau được thiết kế tốt đến mức chúng xuất hiện trên guồng như thể chúng là thật. Bối cảnh trong trò chơi cho thấy một tấm vải đỏ tinh tế gợi lên trong tâm trí chúng ta những hình ảnh về những món đồ xa xỉ và sự giàu có. Và thực tế, một số biểu tượng trên guồng bao gồm một số loại đá quý khác nhau có màu sắc khác nhau.

Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi vòng chỉ là 0,30 €, trong khi đó, mức tối đa lên tới 75 €. Ngoài ra, bạn có thể chọn từ một số giá trị tiền xu trong khoảng từ 0,01 € đến 0,5 €. Điều này làm cho trò chơi phù hợp với hầu hết các loại người chơi, bất kể người chơi nào hiện có thể có.

Về tính năng biểu tượng va giải thưởng nổi bật

Biểu tượng hoang dã mô tả logo Pretty Kitty và nó thay thế tất cả các yếu tố ngoại trừ biểu tượng đặc biệt phân tán. Phần sau minh họa một mặt dây chuyền dường như đắt tiền và tính năng thưởng chính của trò chơi. Để kích hoạt nó, bạn cần thu thập ít nhất ba trong số các biểu tượng đó ở bất cứ đâu trong tầm nhìn.

Có một số biểu tượng đặc biệt tuyệt vời. Một trong những biểu tượng chính là biểu tượng ruby ​​với dòng chữ xoăn xoăn: Từ đầu tiên được viết với màu đỏ tươi và bóng trắng và từ thứ hai có màu vàng và có bóng màu hoa cà. Biểu tượng được đóng khung với một đường viền làm bằng ngọc trai trắng. 

Pretty Kitty cung cấp một tính năng thưởng chính - Vòng quay miễn phí mà bạn sẽ kích hoạt nếu bạn đạt được ba hoặc nhiều hơn các phân tán ở bất cứ đâu trên guồng. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được thưởng ngay lập tức tổng cộng 15 vòng quay miễn phí trong đó tính năng phần thưởng bổ sung - Biểu tượng mở rộng cũng sẽ được áp dụng.

Hơn nữa, điều đáng nói là nó có thể được kích hoạt lại trong bất kỳ vòng quay thưởng nào . Để làm như vậy, bạn chỉ cần thu thập thêm các biểu tượng phân tán ở bất cứ đâu trong tầm nhìn. Điều này sẽ tăng số vòng quay miễn phí ban đầu và nó sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng lớn.


Kết luận

Trò chơi đã kết hợp chủ đề động vật trong trò chơi thực sự ấn tượng vì thiết kế và đồ họa của nó đơn giản là hoàn hảo. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn có được những giờ phút chơi game thật vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét