Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Giới thiệu về slot game Paradise Found

Lạc vào thiên nhiên hoang dã và tìm bản vá thiên đường của riêng bạn với slot Paradise Found.  Bạn sẽ được những thú vui đơn giản trong trò chơi với những giải thưởng hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về slot game thú vị này ngay sau đây nhé. 



Về trò chơi

Trò chơi tuyệt vời đi kèm với 5 cuộn, 3 hàng và 20 dòng trả tiền. Tìm sự thanh thản và chiến thắng tuyệt vời của bạn ở dãy Hy Mã Lạp Sơn.

Với tính thẩm mỹ được thiết kế đơn giản chỉ với 9 biểu tượng trò chơi. Điều này giữ cho 5 cuộn phim của trò chơi không bị lộn xộn với các biểu tượng trò chơi mang lại cảm giác bình yên cũng như thịnh vượng.

Tất cả mọi thứ bắt đầu với sự lựa chọn của tỷ giá tiền tệ trò chơi. Với "+" và "-" bạn có thể đặt giá trị trong khoảng từ 0,01 đến 1 tín dụng. Sau đó, bằng cách nhấp vào "Tiền xu", chọn số lượng xu từ 1 đến 10 để được đặt trên mỗi dòng bạn kích hoạt. "Dòng" được sử dụng để kích hoạt các dòng thanh toán, bạn có thể chọn bất kỳ số dòng nào từ 1 đến 20. 

Nếu bạn muốn tăng tốc quá trình, hãy sử dụng "Đặt cược tối đa", chỉ cần một cú nhấp chuột và đặt cược sẽ được tăng lên tối đa có thể giá trị tại số dư hiện tại. Nếu bạn chơi Paradise Found trực tuyến miễn phí tại 1001Bonus.com, bạn sẽ nhận được 2000 tín dụng demo.

Các tính năng và biểu tượng nổi bậy

Các biểu tượng là một chiếc cốc lấp lánh, một con trâu quá tải, một bánh xe cầu nguyện và một chiếc đèn lồng phát sáng. 

Trò chơi cũng có một vài biểu tượng đặc biệt như một nhà thám hiểm đầy khao khát, đóng vai trò là biểu tượng phân tán trò chơi. Đây là biểu tượng có giá trị nhất trong toàn bộ trò chơi và nó không phải tuân thủ bất kỳ khoản thanh toán nào để thanh toán. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một trong những thẻ này ở bất kỳ vị trí nào trong mỗi 5 cuộn, thì bạn sẽ trả lại một chiến thắng 20.000 xu.

Ngoài ra, còn có một bông hoa sen tượng trưng cho Wild và một nhà thám hiểm đáng sợ đại diện cho biểu tượng Scatter. Hoa sen êm dịu xuất hiện trên cuộn thứ nhất và thứ năm của trò chơi cơ bản thông thường và nó hoạt động như một biểu tượng hoang dã bằng cách hoàn thành các dòng chiến thắng. Những lá bài duy nhất mà hoa sen hoang dã này sẽ không điền vào là lá bài thám hiểm và biểu tượng tu viện Tây Tạng vĩ đại.

Bất cứ khi nào một bông hoa sen hoang dã xuất hiện trên cuộn 1 cùng lúc với biểu tượng tu viện trên cuộn 5, một tính năng thưởng đặc biệt sẽ được kích hoạt. Trò chơi này khác với hầu hết các trò chơi có thưởng khác vì thay vì thưởng các vòng quay miễn phí hoặc trò chơi phụ, nó thực sự sẽ giữ tất cả các cuộn phim ở vị trí trong 10 lượt.



Kết luận

Đây là một trò chơi mà bạn nên thử và trải nghiệm ngay. Hi vọng sau khi tìm hiểu bài viết các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm để chơi slot hấp dẫn này. Chúc các bạn may mắn. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét