Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Giới thiệu về trò chơi The Rat Pack

The Rat Pack sẽ đưa bạn đến gặp một số nhân vật chuột rất láu cá, tất cả chúng sẽ mang lại niềm vui không thể tả từ trò chơi và cung cấp các phần thưởng khác nhau cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.


Tìm hiểu về trò chơi

Trò chơi với 5 cuộn và 30 cuộn, theo đó bạn sẽ có thể tạo thành các kết hợp chiến thắng khác nhau. 

Giới hạn đặt cược trong trò chơi khá tự do, với mức đặt cược tối đa đạt tới 75,00. Về cơ bản, Gói chuột cho phép bạn đặt cược tối đa 10 đồng tiền trên mỗi 30 hàng thanh toán, có thể có giá trị lên tới 0,25 mỗi đồng xu.

Để làm điều này, có một nút +/-, nằm dưới vòng tròn màu tím, hiển thị kích thước đồng xu hiện tại. Tiếp theo, bạn cần chọn các dòng cho trò chơi - đây là nút LINES. Và cuối cùng, sử dụng nút COINS, xác định số lượng xu cho đặt cược. Bây giờ bạn có thể chơi. 

Tính năng và tiền thưởng 

Trò chơi trả tiền từ trái sang phải, điều đó có nghĩa là bất kỳ sự kết hợp chiến thắng nào cũng sẽ phải bắt đầu ở vòng quay ngoài cùng bên trái. Ngoài các biểu tượng cơ bản, chúng ta còn có ba biểu tượng đặc biệt. Đó là Wild, 2x Wild và Bonu s, mỗi cái phục vụ một vai trò riêng biệt trong trò chơi.

Wild là logo của trò chơi và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên hàng thanh toán, ngoại trừ Wild Wild và Scatter 2x. Wild 2x là Wild thứ cấp cũng nhân đôi số tiền thắng từ tất cả các kết hợp mà nó tham gia. 

Cuối cùng, Scatter cung cấp cho bạn cơ hội để bắt đầu một số vòng quay miễn phí , khi bạn xếp hàng một vài trong số chúng cùng một lúc.

Có hai tính năng đáng được đề cập trong The Rat Pack, nhưng thật không may, không có vòng thưởng nào được cung cấp. Một tính năng như vậy xuất hiện dưới dạng các vòng quay miễn phí , có thể được kích hoạt bất cứ khi nào bạn đạt 3 hoặc nhiều Scatters. Trong các vòng quay miễn phí, chỉ có Scatters trả tiền sẽ được trao, với các biểu tượng Scatter bám vào các cuộn phim.

Sau mỗi lần quay, Scatters hiện tại sẽ di chuyển một vị trí, cho đến khi chúng biến mất khỏi guồng. Khi không còn Scatters trên guồng, tính năng sẽ kết thúc. Đây là một cách thú vị để làm mọi việc, vì càng nhiều Scatters xuất hiện càng nhiều tiền thắng, bạn sẽ nhận được.


Kết luận

The Rat Pack là một trò chơi slot thú vị, ít nhất là ở cái nhìn đầu tiên. Nó xứng đáng để bạn dành thời gian khám phá. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét