Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Hướng dẫn chơi trò chơi So Much Sushi

Hầu hết người chơi sòng bạc trực tuyến đều quen thuộc với hàng trăm trò chơi theo chủ đề trái cây, hầu hết trong số đó thực sự nhiều màu sắc, tươi sáng và hài hước. Lấy cảm hứng từ thực phẩm lên một cấp độ hoàn toàn mới nhà sản xuất đã tạo ra slot game So Much Sushi với những giá trị thưởng hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút người chơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu về slot này qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về trò chơi nhé. 

Giới thiệu về slot So Much Sushi
Sushi được nhiều người trên thế giới tôn kính, trở thành bữa ăn được lựa chọn cho nhiều người ngoài Nhật Bản. Mọi người dường như thèm sự tươi mát của cá, rong biển và gạo, và các lợi ích sức khỏe, và bữa ăn có thể có hầu như bất cứ nơi nào trên toàn cầu. Trò chơi có 5 cuộn và 25 dòng cố định , và nó cung cấp các tính năng thưởng tuyệt vời và giải thưởng tiền mặt.
So Much Sushi với các món ăn truyền thống của Nhật Bản, nơi các thành phần chính là cá và gạo sống. Nhưng không giống như các trò chơi có chủ đề thực phẩm khác, không có màu sáng và neon, không trang trí thường làm cho màn hình bị chật chội. Thiết kế trang nhã hơn nhiều với nền có tông màu đỏ sẫm và guồng được tạo kiểu cách nơi hiển thị các bữa ăn sushi khác nhau.
Tất cả điều này tạo ra bầu không khí đáng yêu, tinh tế của một nhà hàng sushi truyền thống. Người chơi có thể điều chỉnh đặt cược của mình bằng cách chọn kích thước đồng xu từ 0,01 và 0,20 tín dụng và cược tối đa 20 đồng trên mỗi dòng. 25 hàng thanh toán luôn hoạt động, do đó, đặt cược tối thiểu cho mỗi lần quay là 0,25 tín dụng và đặt cược tối đa đạt 100 tín dụng .
Tính năng và giải thưởng nổi bật
Tính năng thú vị nhất của trò chơi này là tính năng Nhiều More Sushi, chia các biểu tượng thành nhiều biểu tượng giống hệt nhau. Do đó, người chơi có thể tạo ra các kết hợp chiến thắng lên tới 25 biểu tượng phù hợp trên lưới cuộn 5 × 3.
Các biểu tượng trả tiền cao hơn là các bữa ăn Sushi ngon và bao gồm dưa chuột maki, cá ngừ nigiri, ikura maki, nigiri tôm, và cuộn California.
Và đây là lúc tính năng Nhiều More Sushi phát huy và người chơi có thể dễ dàng nhìn thấy nó ngay cả trong bảng thanh toán. Mỗi biểu tượng sushi có thể chia tối đa 5 lần và tối đa 25 biểu tượng kết hợp có thể được hình thành . Vì lý do này, các biểu tượng thanh toán cao hơn sẽ trả hết khi có ít nhất 6 biểu tượng phù hợp xuất hiện trên một dòng.
Biểu tượng Wild được biểu thị dưới dạng logo của trò chơi và nó có thể thay thế tất cả các biểu tượng, ngoại trừ Scatter. 
Kết hợp Wild được hình thành từ 3, 4 hoặc 5 biểu tượng logo nhưng không có sự phân tách của Wild. Một chai nước tương có chức năng như một biểu tượng Scatter và nó trả tiền bất cứ khi nào 2 hoặc nhiều biểu tượng nước sốt rơi xuống bất cứ nơi nào trên guồng. Scatter cũng kích hoạt các vòng quay miễn phí.
Tính năng khôn ngoan của trò chơi bao gồm các vòng quay miễn phí, có thể thưởng 8, 10, 12, 14 hoặc 16 trò chơi miễn phí với số nhân khác nhau tùy thuộc vào biểu tượng được chọn. Bản thân trò chơi có thể thưởng tới 64.000 xu là giải thưởng hàng đầu của nó. Nhưng điều tuyệt vời nhất của trò chơi là cách các biểu tượng sushi nhân lên bất cứ khi nào bạn đạt được mức thanh toán chiến thắng với chúng trong đó.

Kết luận
Đây là trò chơi  hoàn toàn dành riêng cho món ăn của ẩm thực Nhật Bản. Nếu bạn yêu thích Sushi thì không thể nào bỏ lỡ qua trò chơi thú vị như thế này được. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và kiếm được nhiều tiền thưởng nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét