Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game hấp dẫn Lucky Firecracker

Khám phá Phương Đông với khe cắm Lucky Firecracker. Trò chơi này dựa trên truyền thống pháo hoa của Trung Quốc chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người chơi. Hãy cùng chúng tôi khám phá slot thú vị này ngay sau đây nhé. 

Về nội dung của trò chơi
Lucky Firecracker là một khe 5 cuộn được thiết kế trang nhã để chào mừng năm mới của Trung Quốc với pháo nổ vui nhộn và 243 cách tuyệt vời để giành chiến thắng.
Có thể nói rằng Lucky Firecracker là tốt nhất trong số đó về cả lối chơi và ngoại hình. Nền tối với tông màu đỏ đẹp mắt đóng vai trò là một khung cảnh hoàn hảo cho các cuộn phim, được đóng khung bằng vàng lấp lánh, trong khi các ánh sáng lấp lánh, đèn lồng đỏ và các biểu tượng khác xuất hiện đầy màu sắc và thanh lịch.
Các tiêu chuẩn 5 × 3 lưới reel không có payline cụ thể, như các nhà phát triển tại Microgaming đã thêm 243 cách trên mà kết hợp có thể được xếp hàng . Để tạo thành một kết hợp chiến thắng, ít nhất 3 biểu tượng phù hợp cần phải hạ cánh trên các cuộn liền kề bắt đầu từ phía bên trái.
Tất cả các cược được tự động nhân với hệ số đặt cược 25 lần. Người chơi có thể tự do đặt tối đa 10 đồng xu với kích cỡ từ 0,01 đến 1,00 tín dụng. Giới hạn đặt cược nằm trong khoảng từ 0,25 đến 250,00 tín dụng mỗi lần quay.
Một số tính năng biểu tượng nổi bật
Lucky Firecracker kết hợp các biểu tượng cơ bản và theo chủ đề Trung Quốc để cung cấp gần 40 kết hợp chiến thắng. Biểu tượng Wild trong khe được thể hiện dưới dạng một dòng chữ Trung Quốc bằng chữ vàng . Nó chỉ xuất hiện trên các cuộn 2 và 4 và thay thế cho tất cả các biểu tượng khác trong các kết hợp chiến thắng ngoại trừ Scatter không thể thay thế. 
Không giống như biểu tượng Wild không tự mình hình thành các combo chiến thắng, Scatter cung cấp một khoản thanh toán riêng lên tới 100 lần tổng số tiền đặt cược. Điều này có nghĩa là những người chơi quản lý để đạt 5 Scatters có thể giành được 25.000 tín dụng cho đặt cược tối đa. 
Biểu tượng này có hình dạng của một đồng tiền vàng của Trung Quốc và nó trả tiền khi 2 hoặc nhiều đồng xu rơi xuống bất cứ nơi nào trên guồng. Ngoài ra, Scatter coin kích hoạt tính năng quay miễn phí.
Khe trực tuyến này có một vài bất ngờ làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn. Trò chơi quay miễn phí có mặt ở đây giống như trong nhiềumáy đánh bạc miễn phí có vòng quay thưởng. Để kích hoạt tính năng này, ba hoặc nhiều biểu tượng Lucky Coin phải hạ cánh tại bất kỳ vị trí nào trên màn hình trò chơi. Bạn sẽ được thưởng 15 vòng quay miễn phí và tất cả chiến thắng của bạn sẽ tăng gấp ba. Tính năng này có thể được kích hoạt lại bởi ít nhất ba biểu tượng Lucky Coin.
 Ngoài ra, nếu một bộ khác gồm 3 đồng xu Trung Quốc trở lên nằm trên guồng, chúng sẽ kích hoạt thêm 15 vòng quay. Trên thực tế, các vòng quay miễn phí giành được trong trò chơi Lucky Firecracker có thể được kích hoạt lại vô hạn.
Kết luận
Slot này có một lối chơi tuyệt vời , có thể gây tò mò và giải trí cho hầu hết người chơi trong một thời gian dài. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét