Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Chủ đề và cách chơi của slot game Mermaids Millions

Đại dương bao la chưa bao giờ thôi là nguồn cảm hứng của các nhà sản xuất game. Thế giới dưới nước một lần nữa mời chúng ta khám phá tất cả các góc của nó và trở lại với những giải thưởng lớn trong trò chơi Mermaids Millions. Đại dương yên bình đang chờ đón bạn, vì vậy đã đến lúc lặn xuống đại dương trong xanh trong một cuộc phiêu lưu dưới nước trong trò chơi đánh xèng theo chủ đề nàng tiên cá tráng lệ này. Cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này qua bài viết sau đây nhé.



Về nội dung của slot game 

Trò chơi này là một trong những trò chơi có cảm giác giả tưởng tuyệt vời với cảm giác về một hành trình khám phá kỳ diệu sẽ mang lại nỗi nhớ về thời thơ ấu của bạn. 

Nàng tiên cá là những sinh vật thần thoại được cho là rất kỳ diệu bởi những người tin rằng chúng là có thật, chúng dường như trở thành một nhân vật đặc biệt đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là những bé gái có thể quan hệ. Tất cả họ đều muốn trở thành nàng tiên cá và đó là vì thực tế là họ thấy nàng tiên cá là hoàn hảo, giống như hàng triệu nàng tiên cá.

Trò chơi có 5 cuộn và 15 hàng thanh toán , cho phép bạn đặt cược tối đa 5 xu trên mỗi dòng. Kích thước của những đồng tiền này có thể nằm trong khoảng từ 0,02 đến 2,00.

Tính năng và tiền thưởng nổi bật

Trên guồng, bạn sẽ bắt gặp các biểu tượng đại diện cho Nàng tiên cá, Rương kho báu, Hàu mang ngọc trai, Vua Hải vương, Cá ngựa và các biểu tượng thẻ bài xì phé cao của bạn được bọc trong các vật thể và sinh vật biển có liên quan đến chủ đề. Phong cách hoạt hình nhẹ nhàng của các biểu tượng thực sự mang lại một sự rung cảm thư giãn.

Vua biển là biểu tượng có giá trị nhất. Đối với năm hình ảnh như vậy, các game thủ nhận được tới 7.500 đồng xu, ngoài ra nó có thể thay thế các biểu tượng thông thường tạo ra các kết hợp mới. Xin lưu ý rằng sức mạnh của Sao Hải Vương không mở rộng đến Nàng tiên cá và các rương kho báu.

The Wild trong trò chơi này là Vua cá và biểu tượng này có thể đóng vai trò thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào để tạo thành một sự kết hợp chiến thắng. Các ngoại lệ cho quy tắc này là các biểu tượng Tiền thưởng và Phân tán. 

Scatter có hình dạng Nàng tiên cá và khi bạn đạt được một số lượng nhất định, bạn có thể kích hoạt một vòng quay miễn phí. Biểu tượng Tiền thưởng được đại diện bởi một rương kho báu và nó kích hoạt Tiền thưởng kho báu khi đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Để kích hoạt Phần thưởng Kho báu trong khe Tiên nữ, 3 Rương kho báu phải xuất hiện trên một dòng hoạt động. Số lượng Rương kích hoạt phần thưởng sẽ xác định số lượng lựa chọn bạn sẽ nhận được khi bạn được vận chuyển xuống đáy biển. 

Tại đây, bạn sẽ được cung cấp một loạt đạn pháo và được yêu cầu chọn từ 3 đến 5 vỏ, tùy thuộc vào số lượng Rương đã kích hoạt phần thưởng. Các vỏ này chứa các giải thưởng tiền mặt được thêm vào chiến thắng trong payline của bạn vào cuối trò chơi có thưởng. Vòng thưởng này cũng có thể được kích hoạt trong tính năng Quay miễn phí.

Ngoài ra, trò chơi cũng mang đến cho bạn cơ hội giành được 10 Vòng quay miễn phí . Điều này có thể xảy ra khi bạn quay 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter ở bất cứ đâu trên guồng. Trong vòng này, tất cả tiền thắng sẽ tăng gấp ba và bạn có thể kích hoạt các vòng quay miễn phí bổ sung.


Kết luận 

Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn trò chơi trực tuyến thì slot Mermaids Millions là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn và sẵn sàng tham gia để khám phá thế giới giàu có dưới đáy đại dương. Chúc các bạn may mắn và kiếm được thật nhiều phần thưởng nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét