Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về slot game Silver Fang

Slot Silver Fang sẽ đưa bạn tham gia cuộc săn đêm của chúng và bạn sẽ không hối hận vì quyết định này. Trò chơi sẽ mang lại cho bạn những giải thưởng hấp dẫn mà bạn sẽ không ngờ tới. Cùng chúng tôi tìm hiểu về slot game này qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi

Silver Fang là tất cả về một con sói săn gấu phổ biến ở vùng hoang dã Nhật Bản. Khe này là một khe video 5 cuộn với 50 hàng thanh toán.

Tuyết ở khắp mọi nơi và nó phát sáng dưới ánh trăng. Bầy sói chạy qua tuyết để tìm kiếm con mồi. Các khe dành riêng cho các động vật ăn thịt tuyệt vời và xinh đẹp. Các biểu tượng được vẽ rất nhiều và âm nhạc tuyệt vời sẽ giúp bạn giải trí trong suốt trò chơi.

Điều đầu tiên cần làm trước khi thực sự chơi và quay guồng là kiểm tra khoản phải trả và tìm hiểu về cách xác định các dòng chiến thắng. Bạn cũng sẽ muốn biết các biểu tượng có giá trị nhất để bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến trình trong khi quay.

Từ góc độ chơi, có một vài nút quan trọng ở phía dưới các cuộn có ích để điều chỉnh các khía cạnh khác nhau của trò chơi. Các tab cộng / trừ (+/-) được sử dụng để thay đổi mệnh giá tiền xu, trong kích thước đồng xu trò chơi cụ thể này là 0,01 đô la, 0,02 đô la và 0,05 đô la

Bạn đã chọn mệnh giá tiền xu, nhưng cũng có cơ hội chọn bao nhiêu trong số này được đặt cược trên mỗi dòng trả tiền. Bắt đầu với 1 và cao tới 10 xu mỗi dòng. Thay đổi con số này bằng nút '' Tiền xu ''.

Nếu bạn luôn sẵn sàng đặt cược số tiền tối đa có thể với mệnh giá tiền cụ thể được chọn, nút Bet Max là thứ bạn đang tìm kiếm. Bất kể cài đặt nào khác, 10 đồng xu trên tất cả 50 dòng sẽ được đặt cược mỗi lần nhấn.

Tính năng và biểu tượng giải thưởng
Chơi trò chơi này và khám phá một vài tính năng hữu ích sẽ giúp bạn giải trí và mang lại chiến lợi phẩm tốt. Biểu tượng dấu chân giúp kích hoạt các vòng quay miễn phí. Bạn cần ít nhất ba trong số chúng nằm rải rác trên màn hình để chơi trò chơi có thưởng. Hệ số nhân 5x sẽ được áp dụng cho tất cả tiền thắng của bạn trong mười lăm vòng quay. Khi ba hoặc nhiều biểu tượng dấu chân xuất hiện trên các cuộn một lần nữa, tính năng sẽ được kích hoạt lại.
Biểu tượng Howling Wolf đóng vai trò là biểu tượng Wild trong trò chơi. Nó không thể chỉ thay thế biểu tượng Dấu chân. Những cái khác có thể được thay thế bằng nó. Trong trò chơi phần thưởng, Howling Wolf trở thành biểu tượng Stacked Wild.
Ba hoặc nhiều biểu tượng Paw Print sẽ kích hoạt trò chơi Free Spins Bonus. Bạn được thưởng 15 vòng quay miễn phí. Trong các vòng quay miễn phí, tất cả số tiền thắng của bạn được nhân lên 5. Bạn có thể giành được các vòng quay miễn phí bổ sung nếu bạn nhận được ba hoặc nhiều lần phân tán trên guồng của mình và chúng được thêm vào các vòng quay hiện có. 
Tất cả các chiến thắng trong trò chơi phần thưởng Free Spins được thu thập, những vòng quay Free Spins kết thúc, bạn có tùy chọn để đánh bạc những chiến thắng này hoặc tiếp tục chơi slot thông thường.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình một trò chơi thì Silver Fang là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nó không chỉ đẹp về cách nhìn mà giải thưởng mang tới cho người chơi cũng vô cùng hấp dẫn. Hi vọng qua bài viết các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm game này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét