Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về trò chơi Sherlock of London

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những câu chuyện trinh thámSherlock Holmes thì không thể nào bỏ lỡ slot game Sherlock of London. Bạn không cần phải là thám tử vĩ đại nhất thế giới nhưng bạn có thể là thám từ trong chính slot hấp dẫn này. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi hấp dẫn này ngay sua đây nhé. 


Tìm hiểu về trò chơi
Trò chơi lấy cảm hứng từ các tiểu thuyết nổi tiếng của Sherlock Holmes. Các guồng quay của trò chơi có một dàn nhân vật trực tiếp từ các trang của cuốn sách trinh thám: Tiến sĩ Watson, Irene Adler, Thanh tra Lestrade, cảnh sát viên thường xuyên liên lạc với Holmes, cũng như chính Moriarty, kẻ phản diện là kẻ thù truyền kiếp của Holmes.
Các hình động trên khe rất tuyệt vời với một số cảnh cắt được thực hiện rất độc đáo khi bạn kích hoạt các tính năng phần thưởng và hình động trên các cuộn phim cũng rất sắc nét và rõ ràng. Nó cũng hoạt động tốt như nhau trên bất kỳ thiết bị nào, kể cả điện thoại di động, có nghĩa là đây là một khe cắm hấp dẫn và có thể chơi được.
Trò chơi diễn ra trên 5 cuộn, 3 hàng và 25 hàng thanh toán, và bạn có thể đặt cược trong khoảng từ 25p đến 50 bảng mỗi lần quay trên cả điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay.
Tiền cược bắt đầu ở mức tương đối thấp 0,25 mỗi lần quay, mặc dù điều này có thể tăng lên tới 50,00 mỗi lần quay nếu bạn muốn chơi nhiều hơn.
Tính năng biểu tượng và giải thưởng
Các biểu tượng có giá trị cao bao gồm địa chỉ nổi tiếng của Sherlock, Tiến sĩ Watson và chúng tôi sẽ đoán tại Moriarty, Thanh tra Lestrade và một phụ nữ có vẻ ngoài đáng ngờ; 10, J, Q, K và A là các giá trị thấp hơn. Mỗi biểu tượng khác nhau cung cấp cho người chơi các khoản thanh toán khác nhau nếu chúng có thể khớp 3 hoặc nhiều biểu tượng giống nhau.
Bản thân Sherlock rất hoang dã và anh ta sẽ thay thế tất cả các biểu tượng tiêu chuẩn để giúp hình thành các đòn chiến thắng; Holmes và Watson là các biểu tượng phân tán và là chìa khóa cho tính năng chính.
Nếu bạn hạ được một Sherlock Holmes Wild duy nhất, thì bạn sẽ có thể thay thế biểu tượng đó cho một biểu tượng khác để giành chiến thắng, giống như một Wild tiêu chuẩn hoạt động trên bất kỳ vị trí nào.
Tuy nhiên, nếu bạn hạ cánh nhiều hơn một Wild trên một vòng quay, thì tính năng Kết nối Wilds sẽ kích hoạt. Điều này sẽ thấy một con đường được vạch ra dọc theo guồng để liên kết từng Wilds với nhau. Mỗi biểu tượng mà con đường này di chuyển dọc theo, sau đó cũng sẽ biến thành Wild và điều này có thể tạo ra một số chiến thắng lớn trong trò chơi cơ bản.
Ngoài ra, nếu bạn hạ một Wild trên một reel và sau đó là một Wild khác trên một reel liền kề bên cạnh Wild đầu tiên, thì tính năng Double Win được kích hoạt. Điều này sẽ thấy bạn kiếm được số nhân gấp đôi cho bất kỳ chiến thắng nào được đưa vào vòng quay này.
Hơn nữa, nếu bạn hạ cánh Sherlock Wild trên cuộn thứ nhất hoặc thứ hai trên bất kỳ vòng quay tiêu chuẩn nào, thì bạn sẽ kích hoạt tính năng Bonus Spins.
Biểu tượng Holmes và Watson trên guồng là biểu tượng Scatter và nếu bạn đặt ba hoặc nhiều biểu tượng này ở bất kỳ đâu trên các guồng thì bạn kích hoạt 10 Vòng quay miễn phí. Thật không may, các vòng quay thưởng không hoạt động trong Vòng quay miễn phí nhưng bạn có thể sử dụng các tính năng Kết nối hoang dã và Double Win.

Sherlock of London là một trò chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét