Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Tìm hiểu nội dung trò chơi Lucky Leprechaun

Lucky Leprechaun là khe video mới mang lại may mắn cho người chơi Ailen. Đây là một trò chơi tuyệt vời có thể khiến bạn đắm chìm trong thế giới ảo này với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về slot này ngay sau đây nhé. 

Tìm hiểu về trò chơi

Lucky Leprechaun là một khe video 5 cuộn thú vị cung cấp 20 hàng thanh toán không thể điều chỉnh. Có chủ đề Ailen và khi bạn có thể thu thập từ tên của nó, nhân vật chính trong đó là một yêu tinh, bối cảnh của những cánh đồng và đồi xanh sẽ quen thuộc với bất kỳ ai đã từng ngâm mình trong các khe của Ireland.
Các khe cắm có đồ họa hoàn hảo và thiết kế rất nhiều màu sắc làm cho tổng thể của nó trông khá đẹp mắt. Trong Lucky Leprechaun, bạn có thể đặt tối đa 10 đồng xu và bạn có thể chọn từ bốn giá trị đồng xu - 0,01 €, 0,02 €, 0,05 € và 0,10 €. 
Tổng số tiền đặt cược bạn có thể đặt cho mỗi lần quay là € 20, trong khi số tiền tối thiểu bạn có thể đặt là € 0,20. Để điều chỉnh kích thước đồng xu và số lượng xu bạn muốn đặt cược cho mỗi lần quay, bạn cần nhấp vào nút 'Đặt cược' sẽ mở thêm hai phần.
Tính năng tiền thưởng và biểu tượng nổi bật

Hầu hết các biểu tượng trên guồng là biểu tượng cho Ireland như bia và một chiếc cốc cho phép người chơi từ khắp nơi trên thế giới làm quen với văn hóa của Emerald Isle và đắm chìm trong một thế giới hoàn toàn khác, đầy những sinh vật huyền bí và may mắn Bốn lá lách.
Yếu tố hoang dã chính mô tả logo Lucky Leprechaun và nó thay thế tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ hai loại phân tán. Một điều đáng nói khác về yếu tố này là nó có thể xuất hiện xếp chồng lên nhau trong không chỉ tính năng phần thưởng quay miễn phí mà còn cả trò chơi cơ bản. Các Loại thứ hai của biểu tượng hoang dã minh họa yêu tinh và bạn có thể nhận được nó chỉ trong spin miễn phí.
Biểu tượng phân tán chính là cỏ bốn lá và bạn chỉ có thể lấy nó trên cuộn 5 trong trường hợp này sẽ kích hoạt tính năng quay miễn phí. Yếu tố đặc biệt khác là phân tán tiền thưởng mô tả một chậu màu xanh lá cây đầy vàng . Nó kích hoạt tính năng thưởng chính trong trò chơi nếu bạn nhận được ít nhất ba trong số các biểu tượng này.
Lucky Leprechaun cung cấp hai tính năng phần thưởng - Vòng quay miễn phí và Phần thưởng Fortune O 'Fortune. 
Cái đầu tiên được kích hoạt khi bạn nhận được phân tán chính trên cuộn thứ năm. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ ngay lập tức nhận được 5 vòng quay miễn phí có thể trở nên khá có lợi, xem xét rằng trong thời gian đó, hệ số nhân được áp dụng gấp đôi.
Hơn thế nữa, trong các vòng quay miễn phí, bạn có thể nhận được hai biểu tượng độc đáo - cỏ ba lá màu xanh lá cây và vàng có thể được gắn vào các yếu tố thẻ chơi. 
  • Cỏ ba lá xanh - thêm một vòng quay vào tổng số của bạn
  • Cỏ ba lá vàng - tăng số nhân lên gấp 1 lần
Tính năng phần thưởng thứ hai là Phần thưởng Fortune của Trail O mà bạn có thể kích hoạt nếu bạn quản lý để đạt được ít nhất ba phần thưởng phân tán ở bất cứ đâu trong tầm nhìn . Tùy thuộc vào số lượng biểu tượng đặc biệt đã kích hoạt phần thưởng, bạn sẽ nhận được số vòng quay miễn phí khác nhau. 

Kết luận 
Đây là một slot hấp dẫn thú vị từ chủ đề cho tới cách chơi và giải thưởng mà bạn không nen bỏ lỡ. Hãy tham gia và trải nghiệm ngay nhé. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét