Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot game What on Earth

What on Earth la một trò chơi vui nhộn không chỉ gây tiếng cười cho người chơi mà nó còn là một slot tuyệt vời để bạn kiếm thật nhiều tiền mặt. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé.

Giới thiệu về slot game 
Trò chơi thú vị, độc đáo với 5 cuộn phim và 9 hàng thanh toán có chủ đề người ngoài hành tinh hài hước. Đi kèm với cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một trò chơi có thưởng tuyệt vời khi tiền thắng đạt tới 400 lần tổng số tiền đặt cược.
Cốt truyện của nó tập trung vào người ngoài hành tinh bắt cóc con người từ Trái đất, nhưng thái độ rất tích cực và nhẹ dạ. Nó có màu sắc rực rỡ, trong khi không gian mở đóng vai trò làm nền cho các cuộn chuyển động nhanh, nơi các hành tinh trông giống trái cây xuất hiện. Đồ họa là một chút ngày, mà tạo ra một cảm giác retro tốt đẹp cho chủ đề tương lai.
Trò chơi có thể đặt cược từ 1 đến 5 đồng tiền trên mỗi dòng và chọn giá trị đồng xu trong khoảng từ 0,01 đến 1,00 tín dụng. Do đó, mỗi lần quay sẽ tốn ít nhất 0,01 tín dụng, trong khi đặt cược tối đa cho mỗi lần quay là 45 tín dụng.
Một số tính năng và biểu tượng đặc trưng
Tất cả các biểu tượng trên guồng đều có màu sắc tươi sáng và bao gồm các loại trái cây ngộ nghĩnh. Các biểu tượng trái cây được mô tả theo cách sao cho giống với các hành tinh và các thiên thể khác - sao chổi anh đào, một quả cam trông giống như mặt trời, sao Thổ giống như quả mận và một quả dưa giống như một hành tinh ngẫu nhiên. 
Biểu tượng Wild trong trò chơi là logo chỉ thay thế cho bảng điều khiển có giá trị cao và các biểu tượng ngoài hành tinh. Logo là hình ảnh trả tiền hàng đầu trả cho giải độc đắc 7.500 xu để nhận 5 Wilds trên một payline hoạt động.
Cây hoặc nhiều biểu tượng Rocket hoặc ba biểu tượng Saucer hoặc ba biểu tượng Shuttle trên các cuộn liên tiếp cho phép bạn chơi trò chơi thưởng Beam 'em Up. Trên màn hình trò chơi khác, chọn tàu vũ trụ nào sẽ chiếu lên thứ gì đó từ thành phố đêm để mang về cho bạn giải thưởng.
Bạn cũng có thể chiếu lên hai biểu tượng mở khóa các giai đoạn khác của trò chơi phụ . Đầu tiên là biểu tượng lời mời dự thi, kích hoạt Cuộc thi Beam 'em Up. Một lần nữa, bạn phải chọn một người ngoài hành tinh, nhưng lần này bạn có một giới hạn thời gian cố định để chiếu lên trái đất. Bạn càng bắt cóc, số nhân càng cao.
Cấp độ khác có thể mở là Phần thưởng đích sẽ kích hoạt nếu người ngoài hành tinh của bạn chiếu lên toàn cầu trong màn hình trò chơi đầu tiên. Trong phần thưởng này, người chơi cần chọn một khu vực đông dân hơn trên thế giới và bắt cóc một người nổi bật để nhận được số nhân lên tới 400 lần. 

Kết luận
Đây là một trò chơi thú vị mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tham gia và trải nghiệm ngay nhé. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét