Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Giới thiệu về trò chơi hấp dẫn Rainbrew

Tham gia cùng những người chơi slot của bạn trong một chuyến tham quan nếm thử qua nhà máy bia của những người yêu tinh may mắn và nếm thử một số loại bia Ailen ngon nhất trên slot Rainbrew đồng thời nó sẽ giúp bạn có được những chiến thắng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Trò chơi và giải thưởng 

Rainbrew có 5 cuộn và lên tới 1125 hàng thanh toán! Bố cục độc đáo và các tính năng thưởng thú vị làm cho khe này trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ trải nghiệm chơi trò chơi nào.

Khe Rainbrew cho phép bạn lén lút vào nhà máy bia ma thuật được điều hành bởi hai người yêu tinh đáng yêu. Mô hình trò chơi được đóng khung với màu sắc tươi sáng phản ánh đầy đủ chủ đề ma thuật và yêu tinh.

Trò chơi diễn ra tại một trong những quán rượu này, nơi người dùng sẽ gặp gỡ các nhân vật theo chủ đề, một cô gái xinh đẹp và một yêu tinh. Trong nền là cửa, tường và thùng và bia, tất nhiên. Các nhà phát triển và nhà thiết kế đã áp dụng một số công nghệ hiện đại để làm cho máy chơi game trở nên thực tế và hấp dẫn. 

Bắt đầu chơi với giá chỉ 0,10 € hoặc tối đa € 100 mỗi lần quay và xem các biểu tượng đầy màu sắc quay trên các cuộn phim. Trong khi chiến thắng kết hợp hạ cánh khá thường xuyên, niềm vui thực sự bắt đầu khi vòng quay miễn phí quay vòng đất.

Tính năng và tiền thưởng

Rainbrew có 10 biểu tượng trả tiền bắt đầu bằng năm sắp xếp đá quý màu xanh lá cây, xanh dương, cam, tím và đỏ ở cấp thấp. Ở mức giá trị trung bình là một ống khói, một ly thử bia và một thùng bia. Hai biểu tượng hàng đầu là các nhà sản xuất bia leprechaun nữ và nam. 

Tất cả các biểu tượng thanh toán có thể xuất hiện bán chồng lên đến hai vị trí cuộn cao. Biểu tượng hoang dã chỉ xuất hiện trên cuộn hai và bốn cũng như trên cả ba vị trí trong các ống Sidewinder nằm ngang. Dựa trên các con trỏ màu và mũi tên, các ký tự đại diện trên guồng sẽ kích hoạt tính năng Sidewinder. Các phân tán của vị trí được thể hiện bằng logo khe Rainbrew chỉ xuất hiện trên cuộn hai và bốn.

Biểu tượng hoang dã trên cuộn hai hoặc bốn sẽ kích hoạt tính năng Wild Sidewinder. Top Wild màu xanh xuất hiện trên cuộn hai có mũi tên hướng lên và nó sẽ kích hoạt cuộn Sidewinder nằm ngang ở đầu cửa sổ trò chơi. Đáy hoang dã màu xanh lá cây xuất hiện trên cuộn bốn và có mũi tên hướng xuống, kích hoạt cuộn Sidewinder phía dưới. Khi hoang dã hạ cánh đồng thời trên các cuộn hai và bốn, cả hai cuộn Sidewinder được kích hoạt.

Wild sẽ xuất hiện và đưa ra các khoản thanh toán lớn. Mỗi chiến thắng được kèm theo hình ảnh động thú vị và hiệu ứng âm thanh.

Rainbrew phân tán trên các cuộn hai và bốn trong một vòng quay sẽ kích hoạt cả hai cuộn Sidewinder. Một vòng quay trên mỗi vòng được trao chỉ với các phân tán Rainbrew trên các cuộn ngang. Các vòng quay miễn phí được kích hoạt khi tối thiểu một lần phân tán tiếp tục rơi vào một trong các cuộn Sidewinder. Ba scatters sẽ trao sáu vòng quay miễn phí, trong khi bốn scatters sẽ tăng số lượng lên 10.

Trong vòng quay miễn phí, tính năng Sidewinder luôn hoạt động và cửa sổ trò chơi được mở rộng tối đa 1.125 cách. Sau khi các cuộn dừng lại trên một vòng quay miễn phí, mỗi cuộn Sidewinder sẽ quay một lần để có khả năng tiết lộ nhiều biểu tượng hoang dã hơn hoặc các phân tán Rainbrew. Mỗi phân tán Rainbrew sẽ thêm một vòng quay miễn phí bổ sung.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot hấp dân này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét