Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Giới thiệu về slot game Pollen Party

Pollen Party là một trò chơi của Microgaming sáng tạo nhằm vinh danh những con ong siêng năng, làm việc không mệt mỏi, thụ phấn cho đời sống thực vật trên hành tinh của chúng ta. Nghe qua đã thấy thật thú vị phải không nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá trò chơi này qua bài viết dưới đây nhé. 


Mô tả chung về giao diện khe cắm của Pollen Party 

Các khe được chơi trên năm cuộn và cung cấp cho người chơi 720 cách đáng kinh ngạc để tạo ra các kết hợp chiến thắng . Khi Pollen Party tải, người chơi sẽ nhận thấy ngay đây không phải là một vị trí thông thường.

Thiết kế của màn hình trò chơi của sòng bạc Pollen Party được làm bằng màu sắc rực rỡ và axit, với nền tảng êm dịu của nhà thờ. Các cuộn có hình lục giác và mô phỏng một tổ ong.  Thiết kế tuyệt vời được hoàn thành với các hiệu ứng âm nhạc và âm thanh được lựa chọn tốt, điều này sẽ giúp bạn lao vào câu chuyện nhiều hơn.

Trò chơi phù hợp với các ngân hàng khác nhau, vì cá cược chỉ bắt đầu ở mức 0,5 đô la. Đặt cược tối đa đạt số tiền ấn tượng $ 250,00. Giá trị tiền xu mở rộng từ 0,01 đô la đến 0,5 đô la, với những người chơi có cơ hội đặt cược từ một đến mười xu cho mỗi lần quay.

Biểu tượng chơi game vfa vòng quay giải thưởng 

Các biểu tượng được sử dụng đều liên quan đến chủ đề ong của Đảng Phấn hoa và bao gồm những người trả cao như ong chúa, ong thợ, ong chiến binh bảo vệ tổ ong và ong y tá. 

Đây là một trò chơi cực kỳ hành động, hoàn chỉnh với vô số biểu tượng đặc biệt và các tính năng bổ sung để đảm bảo người chơi sẽ tận hưởng một phiên chơi trò chơi thú vị và bổ ích. Có ba ký tự đại diện và phân tán cũng như một biểu tượng tiền thưởng bổ sung kích hoạt trò chơi trên màn hình thứ hai, trao các giải thưởng tiền mặt khác nhau. Ngoài ra, người chơi sẽ được hưởng lợi từ vòng thưởng lên tới 12 vòng quay miễn phí.

Phấn hoa có rất nhiều biểu tượng đặc biệt, bắt đầu bằng sự phân tán với một con ong trả lại giải thưởng khổng lồ 50.000 xu cho năm trận đấu. Ngoài việc trao phần thưởng khổng lồ này, ba hoặc nhiều con ong phân tán kích hoạt vòng thưởng 12 vòng quay miễn phí.

Ngoài ra còn có một biểu tượng tiền thưởng chứa những gì trông giống như một con ong con với một bình sữa . Ba biểu tượng tiền thưởng kích hoạt trò chơi Babee Bonus , nơi người chơi có thể thu thập các giải thưởng tiền tệ khác nhau. 

Khác với việc mở khóa trò chơi có thưởng trong Pollen Party, chú ong con có thể kiếm cho bạn khoản thanh toán thường xuyên lên tới 10.000 xu. Biểu tượng con ong cũng bị phân tán, có nghĩa là nó có thể trả lại một khoản thanh toán theo cả hai hướng miễn là các biểu tượng phù hợp rơi vào các cuộn liền kề.

Sự hoang dã trong trò chơi cơ bản được thể hiện bằng logo của Pollen Party và thay thế tất cả các biểu tượng khác trong các kết hợp chiến thắng ngoại trừ sự phân tán và biểu tượng tiền thưởng

Cây dại thứ hai chứa một bông hoa màu vàng và có thể xuất hiện ngẫu nhiên trên cuộn trung tâm trong các vòng quay tự do để đặt tối đa 3 cây dại khác trên guồng. 

Biểu tượng đặc biệt cuối cùng chỉ đơn giản là đọc Wild Wild và không có chức năng nào khác ngoài việc thay thế các biểu tượng khác và thưởng cho người chơi bằng các khoản thanh toán khổng lồ. Ngoài việc thay thế các biểu tượng khác, ba ký tự trả lại 5.000 xu cho năm biểu tượng phù hợp.

Phấn hoa có rất nhiều thứ để cung cấp trong bộ phận tính năng bổ sung, bắt đầu với một vòng lên tới 12 vòng quay miễn phí. Một tính năng thú vị khác là Tiền thưởng Babee, được kích hoạt bởi ba, bốn hoặc năm biểu tượng tiền thưởng với chú ong con ở bất cứ đâu trên guồng.


Kết luận 

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn trò chơi trực tuyến cho mình thì slot game Pollen Party là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét