Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game hấp dẫn Oriental Fortune

Oriental Fortune là một trò chơi nhìn vào văn hóa Châu Á.  Nếu bạn muốn xem văn hóa Châu Á tuyệt vời như thế nào và tận hưởng một thế giới khác ngoài thế giới của bạn thì Oriental Fortune là một lựa chọn thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi nay ngay sau đây nhé.

Chủ để của trò chơi
Oriental Fortune là một trong những trò chơi slot đẹp nhất mà chúng ta từng thấy, vì định hướng nghệ thuật của tựa game này khiến nó rất hấp dẫn. 
Các cuộn phim chiếm phần lớn màn hình với các biểu tượng khá lớn. Có các ô chữ cái, có một phông chữ theo phong cách châu Á cho chúng, trong khi các biểu tượng khác trực tiếp tham chiếu văn hóa châu Á. Với các họa tiết từ văn hóa tươi tốt của Nhật Bản thời Trung cổ, trò chơi cung cấp âm nhạc rất hay và thư giãn và đồ họa thú vị, có geisha, rồng và cá koi.
Để chơi slot casino trực tuyến này, bạn chỉ cần biết một vài quy tắc đơn giản. Lúc đầu, hãy kích hoạt bao nhiêu dòng bạn cần trong trò chơi và đặt cược của bạn từ một đến năm xu. Bây giờ quay các cuộn phim và cố gắng hình thành các kết hợp chiến thắng trên các dòng thanh toán hoạt động để nhận giải thưởng. 
Vị trí chơi trên 5 cuộn và 5 hàng thanh toán, với một xu trên mỗi dòng cho cược từ 0,25 đến 25 €. Không giống như hầu hết các vị trí Microgaming, Oriental Fortune trả các dòng chiến thắng cả từ trái sang phải và từ phải sang trái.
Tính năng biểu tượng và giải thưởng
Các biểu tượng được sử dụng trong trò chơi mô tả những điều khác nhau có thể mang lại may mắn cho bạn.
Trò chơi có biểu tượng Wild, Geisha, thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác để hoàn thành một sự kết hợp chiến thắng. Biểu tượng Oriental Fortune là sinh lợi nhất, với 5.000 đồng xu để lấy khi 5 biểu tượng xuất hiện trên một dòng trả tiền.
Trong khi đó, biểu tượng Tượng Vàng và Rồng cũng trả một số tiền rất lớn, với 5 Thần tượng cấp 3 000 xu, trong khi một bộ Rồng thưởng 2 000. Chiến thắng tối đa khi đặt cược 5 dòng là 25 000 xu lớn.

Kết luận 

Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và tham gia trải nghiệm nó. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét