Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về trò chơi thú vị Piggy Fortunes

Piggy Fortunes là một slot hấp dẫn của hãng sản xuất game nổi tiếng Microgaming. Cỗ máy này sẽ giới thiệu cho bạn những chú lợn nhỏ quyến rũ và một con sói giận dữ, chúng sẽ cố gắng phá hủy ngôi nhà của chúng và bạn có thể dễ dàng trở về thời thơ ấu, trong câu chuyện cổ tích này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 
Về nội dung
Piggy Fortunes là một khe video 5 cuộn, 25 dòng, dựa trên câu chuyện ngụ ngôn nổi tiếng The Three Little Pigs. Cốt truyện bám sát cốt truyện gốc, nhưng thay vì thực sự tồi tệ, con sói trong trò chơi thực sự hỗ trợ người chơi hình thành các tổ hợp chiến thắng.
Tất cả các hành động xảy ra giữa cây xanh và những ngọn núi đẹp trong nền. Đồ họa là tốt đẹp, nhưng không phải là đặc biệt trong bất kỳ cách nào.
Khe cắm đi kèm với cấu trúc cuộn 5 × 3 tiêu chuẩn, nhưng 25 hàng thanh toán được cố định. Điều này có nghĩa là họ luôn hoạt động và đặt cược được nhân với 25. Đây là lý do tại sao việc điều chỉnh kích thước đặt cược rất quan trọng - người chơi có thể đặt cược tới 15 xu giá trị trong khoảng từ 0,01 đến 0,20 tín dụng.
Mức đặt cược tối thiểu được phép là 0,25 tín dụng, trong khi các nhà cái cao có thể được đặt cược lên tới 75,00 tín dụng.
Về tính năng và biểu tượng của trò chơi
Cùng với ba con lợn, khe có một nhân vật sói, với tư cách là một biểu tượng Wild, là một trong những biểu tượng quan trọng nhất trong trò chơi. Mặt khác, ba con lợn đóng vai trò là biểu tượng Scatter, kích hoạt tính năng thưởng của trò chơi.
Biểu tượng Scatter, được biểu thị dưới dạng ba chú heo nhỏ. Đây là biểu tượng sinh lợi nhất trong trò chơi, cung cấp giải độc đắc 2.500 xu cho 5 Scatters xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Ba chú heo con cũng kích hoạt trò chơi tiền thưởng.
Biểu tượng đặc biệt khác là con sói hoạt động như một lá bài Wild, thay thế tất cả các biểu tượng cơ bản. Như thường lệ, Wild ở đây không thể thay thế cho biểu tượng Scatter. Nó cũng không thể hoàn thành các kết hợp của riêng mình. Tuy nhiên, khi tính năng phần thưởng bắt đầu, sói hoang đóng vai trò là số nhân.
Piggy Fortunes chỉ có một tính năng bổ sung, nhưng nó khá phức tạp. Đây là tính năng Big Bad Wolf kích hoạt bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Người chơi nhận được số vòng quay miễn phí không giới hạn - trên thực tế, số lượng của họ phụ thuộc vào những gì xảy ra trong vòng thưởng.
Tính năng Big Bad Wolf kết thúc khi tất cả các ngôi nhà bị phá hủy. Vì vậy, càng nhiều người chơi có thể xây dựng lại, tính năng tiền thưởng sẽ càng kéo dài. Tuy nhiên, các vòng quay miễn phí không thể được kích hoạt lại.
Kết luận
Slot này là một trò chơi khá thú vị với thiết kế sáng tạo này sẽ giúp bạn giải trí trong một thời gian. Chúc các bạn chơi gảm vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét