Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về cách chơi slot game The Phantom of the Opera

The Phantom of the Opera là một trò chơi slot mới ngoạn mục. Lấy cảm hứng từ một vở kịch nổi tiếng chắc chắn sẽ mang đến bạn một siêu phẩm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về slot hấp dẫn này ngay sau đây nhé. 


Trò chơi

Chủ đề, tất nhiên, là bộ phim cùng tên, và điều đó có nghĩa là người chơi có thể chắc chắn họ sẽ được xem rất nhiều nhân vật và âm nhạc yêu thích của họ có trong máy. 

Như mong đợi trang trí đi kèm với khe được bao bọc trong các biểu tượng đầy màu sắc cùng với một bản nhạc opera tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn sự nổi bật. Trong bối cảnh của các cuộn phim, bạn sẽ thấy một nhà hát đóng vai trò chủ nhà cho bóng ma bí ẩn của chúng ta. 

Khe chơi trò chơi Phantom of the Opera được trang bị 5 cuộn, có 243 dòng hoạt động có thể với mức cược từ 1 đến 25 xu cho mỗi dòng và phạm vi đặt cược từ 1 đến 2 xu. Jackpot bằng 90 xu trò chơi, vì vậy tốt hơn là chơi trên số tiền đặt cược tối đa.

Biểu tượng trò chơi và mức thưởng của khe video

The Phantom of the Opera Các biểu tượng trò chơi của sòng bạc The Phantom of the Opera hỗ trợ đầy đủ chủ đề của nó. Tại đây bạn sẽ thấy chân dung của các nhân vật chính trong vở nhạc kịch: Carlotta, Christina, Ghost, Tử tước Raul de Chagny và nhiều người khác. Ngoài họ, các nhân vật trong game còn là một bản nhạc, ống nhòm nhà hát, một bông hồng đỏ tươi và một con khỉ. 
Biểu tượng hoang dã là biểu tượng Phantom đeo mặt nạ, nó hoàn thành một sự kết hợp chiến thắng khi nó thay thế tất cả các biểu tượng khác ngăn cản sự phân tán (Đèn chùm).
Một loạt các biểu tượng tiền thưởng xuất hiện trên các cuộn 1 và 5 bắt đầu bằng mặt nạ xếp chồng, mặt nạ Phantom, Christine xếp chồng và mặt nạ. Stacked Christine và Stacked Mask chỉ phát trên cuộn thứ 5 trong khi Stacked Phantom xuất hiện ở cuộn thứ nhất. Đèn chùm là biểu tượng phân tán nó xuất hiện trên các cuộn 1, 3 và 5.
Tính năng Quay lại mặt nạ được kích hoạt khi biểu tượng Stacked Phantom phát ra ở cuộn thứ nhất và Mặt nạ xếp chồng trên cuộn thứ năm. Các vùng hoang dã được xếp chồng lên nhau đã kích hoạt tính năng này trở thành các vùng hoang dã vẫn được dán vào các cuộn phim để quay lại.
Khi biểu tượng phân tán (Đèn chùm) xuất hiện trên các cuộn thứ nhất, thứ hai và thứ năm, tính năng quay miễn phí được kích hoạt. Bạn sẽ lưu ý rằng đèn chùm được kết nối với 5 sợi dây, mỗi khi Phantom bật lên trong vòng quay tự do, anh ta cắt một sợi dây (xếp chồng lên nhau), khi tất cả 5 sợi dây được cắt Đèn chùm rơi xuống sân khấu kết thúc chế độ quay miễn phí.

Kết luận
Đây là một trò chơi tuyệt vời mà bạn nhất định phải thử. Hi vọng qua bạn viết các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm trò chơi này. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét