Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot game Sweet Harvest

Giúp hai nông dân tuyệt vời để thu thập một vụ thu hoạch chưa từng có - và họ sẽ cảm ơn bạn rất nhiều bằng những giải thưởng hấp dẫn trong slot game Sweet Harvest. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về trò chơi này qua bài viết dưới đây nhé. 

Tìm hiểu về trò chơi 
Đây là một trò chơi năm cuộn thú vị, cung cấp cho bạn cơ hội giành được 20 khoản thanh toán có thể điều chỉnh và thu được giải thưởng khổng lồ lên tới 400.000 xu trong quá trình này.
Đằng sau 5 cuộn phim là một cảnh quan xanh của những cánh đồng được sắp xếp gọn gàng và những khu rừng nhỏ, với một mặt trời rực rỡ mọc lên từ xa. Màu sắc sống động mà không quá hoạt hình, tạo cho trò chơi một không gian cổ điển và cổ điển nhẹ nhàng, khá phù hợp với chủ đề chung.
Trò chơi sẽ đưa bạn đến vùng nông thôn thanh bình nơi bạn có thể quay năm cuộn phim rực rỡ, đặt trên những cánh đồng màu mỡ, tắm mình dưới những tia nắng mặt trời mùa hè ấm áp.
Một số tình năng và giải thưởng nổi bật
Trò chơi có một số biểu tượng bổ sung có thể rất hữu ích nếu chúng xuất hiện trên màn hình. 
Biểu tượng đầu tiên có tầm quan trọng lớn hơn là biểu tượng Sweet Harvest hoang dã, có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng thông thường trong trò chơi. Để khởi động, logo hoang dã trả lại giải thưởng tốt thứ hai bao gồm 2.000 đồng xu cho năm trận đấu.
Người chơi nên cảnh giác với biểu tượng chuồng đỏ bởi vì nó thưởng cho các khoản thanh toán rải rác cho các trận đấu trên các guồng lân cận. Nhưng đây không phải là lợi thế duy nhất của việc bắt gặp biểu tượng phân tán này trong khi quay các cuộn phim.
Nó có thể kiếm cho bạn một số tiền đẹp trai vì nó trao giải thưởng cao nhất là 3.000 xu cho năm trận đấu . Ba hoặc nhiều chuồng rải rác cũng giải phóng vòng 12 vòng quay miễn phí trong Sweet Harvest.
Các giỏ với trái cây ngon cũng được phân tán và xuất hiện cụ thể trên guồng thứ hai và thứ tư để gây bất ngờ cho người quay với một khoản thanh toán bổ sung. Hơn thế nữa, giỏ phân tán cũng có thể xuất hiện trong vòng quay miễn phí, do đó giúp bạn ghi được nhiều chiến thắng hơn theo cách không có rủi ro.
Nếu các biểu tượng Farm Scatter xuất hiện trên hai cuộn phim đầu tiên trong trò chơi cơ bản, hai cuộn phim này sẽ bị khóa và các cuộn phim khác sẽ được quay lại để cho bạn cơ hội giành chiến thắng trong trò chơi quay miễn phí. Hai phần thưởng Scatters xảy ra ở guồng thứ hai hoặc thứ tư sẽ mang lại cho bạn một giải thưởng ngẫu nhiên. 
Các biểu tượng được thể hiện rất tốt trong các vòng quay miễn phí nhưng quan trọng hơn, cả con gái và người công nhân đều trở nên hoang dã khi tính năng được kích hoạt. Khi cô gái và công nhân kết thúc ở guồng liền kề, số tiền thắng họ hoàn thành được nhân đôi với số nhân gấp đôi.
Cơ hội nhận được một khoản thanh toán khổng lồ được cải thiện hơn nữa bởi thực tế là cô gái nông dân và công nhân có thể xếp chồng lên nhau trong các vòng quay miễn phí.

Kết luận
Trò chơi là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người quay vòng nào với ngân sách eo hẹp, với mức cược tối thiểu. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét