Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về cách chơi của game So Much Candy

Chủ đề kẹo ngào là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhà sản xuất sáng tạo ra game. Trong đó phải kể đến slot So Much Candy. Một trò chơi thực sự thú vị và ngọt ngào mà bạn không nên bỏ lở. Cùng tìm hiểu với chúng tôi về slot này qua bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về trò chơi So Much Candy
Đây là một khe 5 cuộn với 25 hàng thanh toán cố định người chơi có thể hoàn thành các kết hợp chiến thắng trên. Các cuộn quay trên một phông nền màu tím, được tô điểm với các loại đồ ngọt khác nhau.
Đồ họa khá đẹp mắt trong khi nhạc bồng bềnh phát ở chế độ nền góp phần thêm vào lối chơi đáng nhớ của một người. Trò chơi chứa một số tính năng hấp dẫn sẽ giúp bạn giải trí và có khả năng giành được những giải thưởng lớn. 
Tính năng nổi bật và phần thưởng
Giống như trong nhiều khe video,các trò chơi miễn phí cũng có trong khe trực tuyến này. Để kích hoạt chúng, ba hoặc nhiều Candy Scatter phải hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng trò chơi. Bạn sẽ được đề xuất chọn một viên kẹo trên màn hình xuất hiện. Kẹo này cấp cho bạn một số lượng vòng miễn phí nhất định và trở thành biểu tượng cao duy nhất trong suốt tính năng.
Có năm biểu tượng có giá trị cao, được đại diện bởi nhiều loại kẹo khác nhau chắc chắn có thể làm cho nước miệng của một người, bao gồm các quả cầu sassy sọc và kẹo polo bạc hà, trong số những người khác. 
Trò chơi cung cấp cho người chơi một biểu tượng phân tán dưới dạng một chiếc máy bắn kẹo cao su và hoang dã với logo So much Candy. Ngoài ra còn có một vòng lên tới 16 vòng quay miễn phí, cho phép nhiều chiến thắng không có rủi ro 
Tất cả năm biểu tượng kẹo có giá trị cao được nhân đôi thành các phần riêng biệt khi tạo ra các kết hợp chiến thắng để tăng lợi nhuận của người chơi. Càng nhiều kẹo, càng tốt. Với mức cược dao động từ 0,25 đô la đến 100 đô la cho mỗi lần quay.
Phân tán có chứa một máy bắn kẹo cao su bắt đầu rung lắc không kiểm soát được mỗi khi nó tham gia vào một kết hợp chiến thắng. 
Biểu tượng sống động này đáp ứng một chức năng quan trọng khác - ba, bốn hoặc năm máy bắn kẹo cao su rải rác kích hoạt tính năng quay miễn phí trong So much Candy và giải thưởng spinners với 37.500 xu cho năm trận đấu với mức cược tối đa.
Biểu tượng thứ hai mang đến cho người chơi một lợi thế đáng kể là sự hoang dã với logo So much Candy. Biểu tượng sinh lợi này có thể được sử dụng thay thế cho các biểu tượng khác để cho phép bạn tạo ra nhiều chiến thắng hơn. Năm trong số những người hoang dã trên một payline dẫn đến chiến thắng 150.000 xu nếu bạn đặt cược tối đa.

Kết luận
Đây là trò chơi chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn cơn thèm kẹo của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để thư giãn với lối chơi đơn giản thì So Much Candy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét