Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Hướng dẫn chơi slot hấp dẫn Showdown Saloon

Cao bồi và đấu súng là một số trong những điều có thể mô tả rõ ràng chủ đề của Nam Mỹ và có một trò chơi slot khác được lấy cảm hứng từ nó có tên là Showdown Saloon. Trò chơi sẽ đưa bạn trở lại miền Viễn Tây với những màn đấu vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng khám phá trò chơi ngay sau đây nhé.


Giới thiệu về trò chơi

Đây là 5 cuộn và 15 khe trực tuyến thanh toán với đồ họa đơn giản nhưng hấp dẫn và một số tính năng thú vị. Giao diện của Showdown Saloon khá đơn giản. Chủ đề khá phương tây và do đó việc sử dụng các màu như nâu hạt dẻ và nhiều hơn nữa đã được thực hiện. Các khe được thiết kế dựa trên phông nền của bàn poker vì người chơi sẽ thấy một số chip cá cược trong nền. Nền của các cuộn là màu be. 

Trò chơi slot được trời phú cho những màu sắc tươi sáng nhất phản ánh hoàn hảo chủ đề của miền Tây hoang dã. Người chơi cũng có thể chọn chơi từ 1 đến 10 xu mỗi dòng. Tiền xu bắt đầu chỉ 0,01, với một đồng tiền hàng đầu được đặt ở mức 0,5. 

Một logo lớn được bao quanh bởi các ổ quay được đặt trên 5 cuộn. Theo đó, bảng điều khiển chính được đặt ở phía đối diện. Số lượng dòng được cố định, do đó, kết hợp xuất hiện trên 15 dòng. Miền Tây hoang dã là thời điểm nguy hiểm, vì vậy người dùng cần truy cập trang lý thuyết trước.

Tính năng và tiền thưởng 

Chúng ta có các biểu tượng khác như súc sắc, chip poker, rượu whisky và súng được bao gồm trên các guồng, tất cả đều đóng vai trò là biểu tượng có giá trị cao hơn trong trò chơi.

Biểu tượng Wild trên guồng là Bàn tay Poker và điều này có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên guồng trừ biểu tượng phân tán. The Wild chỉ là một trong những tính năng thưởng chính của slot vì có một vài tính năng khác rất đáng để lưu ý.Đôi khi Wild sẽ giúp được trả tiền, vì nó thay thế cho các hình ảnh thông thường. 

Phần thưởng đầu tiên cần lưu ý trong khe Showdown Saloon là tính năng Mystery Stacks. Trên mỗi vòng quay của cuộn, một trong các ký hiệu trên cuộn sẽ được chọn để xếp chồng lên cuộn đó. Điều này tất nhiên có thể dẫn đến nhiều chiến thắng trên nhiều dòng từ một lần quay nhưng cũng có thể thấy bạn kích hoạt tính năng thưởng Re-Spin.

Tính năng phần thưởng Free Spins cũng được kích hoạt bằng tính năng Mystery Stacks, chỉ lần này, bạn cần hạ cánh Mystery Stack trên guồng đầu tiên với các ngăn xếp khác tiếp theo từ đó. 

Điều tuyệt vời ở tính năng phần thưởng này là trong các Vòng quay miễn phí, bạn vẫn có thể kích hoạt phần thưởng Re-Spin và khi bạn thực hiện, đây thực sự là một Free Spin bổ sung mỗi khi bạn đạt được Re-Spin, chưa kể đến tiềm năng để đạt được một chiến thắng có kích thước khá trong trò chơi phần thưởng Free Spins phát triển với mỗi lần thử Re-Spin bạn có thể hạ cánh.


Showdown Saloon là một trò chơi slot không mang lại cho người chơi những chiến thắng lớn nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho họ những chiến thắng ổn định. Vì vậy còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét