Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về slot game Win Sum Dim Sum

Win Sum Dim Sum là một slot với chủ đề ẩm thực phương Đông hấp dẫn người chơi. Trò chơi này có một chủ đề độc đáo và cung cấp nhiều phần thưởng tiền mặt thực sự cho người chơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 



Nội dung trò chơi 

Trò chơi có 5 cuộn và 9 hàng thanh toán , theo đó các kết hợp có thể được hình thành. 

Trò chơi này diễn ra một cách lỏng lẻo trong một nhà hàng Trung Quốc, tôi đã chọn từ này một cách lỏng lẻo vì đáng buồn là bộ cuộn rất lớn, cho dù phông nền có tốt đến đâu bạn chỉ đơn giản là không nhìn thấy nó nhiều vì nó bị che khuất. Mặc dù đó là một điều nhỏ nhặt vì màu đỏ và vàng rực rỡ không thể khiến bạn nghi ngờ rằng đây là một vị trí của Trung Quốc, ngay cả khi không có biểu tượng trả tiền và âm nhạc.

Giới hạn đặt cược là những gì bạn thường mong đợi từ trò chơi 9 hàng thanh toán, với mức đặt cược tối đa lên tới 22,50. Về cơ bản, người chơi có thể đặt tối đa 5 đồng tiền trên mỗi dòng thanh toán, có thể có giá trị nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,50. 

Mặc dù không đặc biệt cao, những giới hạn cá cược này khá điển hình cho loại trò chơi này và nên thỏa đáng với tất cả mọi người trừ những con lăn cao sùng đạo nhất.

Người dùng có kinh nghiệm khuyên bạn nên bắt đầu với việc nghiên cứu các báo cáo lý thuyết. Do đó, ban đầu, người dùng phải mở rộng tab PAYS, nút nằm ở góc trên bên phải của trường trò chơi, nơi đặt tất cả các quy tắc để chạy quy trình trò chơi. Vì vậy, người chơi phải biết rằng trò chơi sử dụng các biểu tượng đặc biệt, ngoài thanh toán còn có các chức năng hữu ích khác. 

Tính năng và tiền thưởng nổi bật

Các biểu tượng trong Win Sum Dim Sum có thể được tách thành ba loại riêng biệt - thẻ cao, món ăn và đặc biệt. Các thẻ và món ăn cao đều là những biểu tượng cơ bản, chỉ phục vụ để hình thành các kết hợp chiến thắng. Trò chơi này trả từ trái sang phải cho tất cả các biểu tượng, với Scatter là ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này.

Có hai biểu tượng trong Win Sum Dim Sum đóng vai trò đặc biệt trong lối chơi tổng thể. Đây là Wild and the Scatter, điều mà không trò chơi slot nào có thể làm được nếu không có. The Wild có hình dạng của một ấm trà gốm và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng cơ bản nào.

Người chơi may mắn xoay sở được 5 Wilds cũng có thể mong đợi mang lại khoản thanh toán khổng lồ gấp 1.000 lần kích thước đặt cược. Scatter phục vụ như một trình kích hoạt cho tính năng quay miễn phí mà rất nhiều người đánh bạc cố gắng đạt được. Nó trả 100x tiêu chuẩn để đạt 5 Scatters trên cùng một vòng quay.

Tính năng quay miễn phí là tính năng duy nhất đáng nói ở đây và bạn có thể kích hoạt nó bằng cách quay 3 hoặc nhiều Scatters ở bất cứ đâu trên guồng. Khi 3 hoặc nhiều phân tán Tellow xuất hiện trên các cuộn, vòng Free Spin với 15 Vòng quay miễn phí được kích hoạt. 

Quay miễn phí bổ sung có thể được kích hoạt lại trong tính năng. Ngoài ra, thẻ hoang dã có thể mở rộng để mang lại cho người chơi chiến thắng thêm. Trong các trò chơi thông thường, thẻ hoang dã có thể mở rộng trên cuộn 3 và trong vòng Quay miễn phí, thẻ hoang dã có thể mở rộng trên các cuộn 2, 3 và 4.

Một giải độc đắc 100 đồng xu sẽ được trao khi 5 lần trúng thưởng Win Sum Dim Sum xuất hiện trên cuộn.


Kết luận 

Đây là một trò chơi thực sự thú vị và hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy tham gia để trải nghiệm những vòng quay tuyệt vời mang đến nhiều giải thưởng cho mình nhé. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét