Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Tìm hiểu qui luật và cách chơi game Santa Paws

Santa Paws là một trò chơi vui vẻ và tươi sáng với chủ đề liên quan đến động vật vô cũng dễ thương. Cùng khám phá slot thú vị này qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.


Trò chơi
Slot với 5 cuộn, 20 hàng này sẽ đưa người chơi của mình vào một caper hài hước xuyên qua một xứ sở mùa đông nơi các sinh vật ăn mừng giáng sinh. 

Mỗi vòng quay của trò chơi này đều chứa đầy những cảnh đẹp và âm thanh của Giáng sinh. Để bắt đầu, mỗi vòng quay được kèm theo một dòng tintinnabulation như tiếng chuông xe trượt trong khi các vòng quay tròn. Và nếu bạn là một người Grinch, thì bạn muốn hiểu rõ về vòng thưởng của trò chơi, trong đó có phần tái hiện dễ thương đáng yêu của Chuyện bắt đầu giống như Giáng sinh.

Trong trò chơi này, bạn có thể đặt cược từ 1 đến 10 chip, cộng với kích thước của mỗi đồng xu có thể chỉ bằng 0,01 với giới hạn trên là 0,5.

Tính năng biểu tượng và giải thưởng
Đối với các biểu tượng trò chơi, có rất nhiều sinh vật cực dễ thương được trang trí với các đồ dùng khác nhau của mùa. Giá trị thấp nhất trong số này là một con thỏ trắng trang trí cây thông Noel, sau đó là một con cú với món quà và một con sư tử biển với hai món quà. Xếp hàng tiếp theo là một người đưa thư sói tuyết, sẽ cung cấp một khoản thanh toán kha khá bằng cách nhân số tiền cược trên dòng thắng với 750 lần.

Trò chơi này cung cấp cho người quay của nó hai biểu tượng hoang dã, cả hai biểu tượng này sẽ thay thế các biểu tượng khác để hoàn thành các kết hợp chiến thắng. 

Biểu tượng đầu tiên trong số những biểu tượng hoang dã này là Rudolf. Không, không phải Rudolf. Người anh hùng mũi đỏ của trò chơi này thực tế là một con cá voi orca với một vài con gạc và mũi đỏ bị mắc kẹt trên đầu nó sẽ thưởng cho bạn tới 1.000 lần tiền cược nếu 5 lần xuất hiện. Sự hoang dã thứ hai được mô tả bởi chính Santa Paws - một con gấu bắc cực lớn đáng yêu đội mũ ông già Noel.

Nếu ba hoặc nhiều chú chim cánh cụt diễu hành trên màn hình một lần nữa, bạn sẽ nhận được mười hai vòng quay miễn phí bổ sung cho những con mà bạn đã có. Trong tính năng Santa Paws và Rudolf sẽ hành động cho bất kỳ biểu tượng trò chơi nào, ngoại trừ Chim cánh cụt. Trong trò chơi thông thường, chỉ có biểu tượng Santa Paws thay thế cho các biểu tượng khác. Biểu tượng Penguin là ngoại lệ tương tự.



Đây là một trò chơi khá thú vị để bạn có thể lựa chọn sau một ngày dài làm việc. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp thật nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét