Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của trò chơi The Great Albini

Slot The Great Albini là một trò chơi về một trong những pháp sư vĩ đại nhất mọi thời đại. Bạn có thể tham gia với tư cách khán giả trong một trong những chương trình ảo thuật của Great Albini và tận mắt trải nghiệm sức mạnh của ma thuật và ảo ảnh. Cùng khám phá trò chơi ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé. 


Tìm hiểu về trò chơi

Trên sân khấu, ánh đèn mờ đi và khán giả nín thở khi Great Albini thực hiện ảo ảnh của mình trên năm guồng, ba hàng và 25 hàng thanh toán cố định. Trong hành động chính của chương trình, Great Albini sẽ tăng điều đó một cách kỳ diệu lên định dạng 5x6 và 50 hàng thanh toán. Sân khấu nhà hát được phủ trong những tấm màn nặng và được đặt trong một tông màu tối. 
Điều này tạo ra một nền tảng rất phù hợp cho cửa sổ trò chơi không khung nằm ở trung tâm của ánh đèn sân khấu. Great  Albini và trợ lý quyến rũ của anh ta lướt qua cửa sổ trò chơi ở mỗi bên. Một bản nhạc huyền bí, làm tăng thêm sự hồi hộp cho hành động xảy ra trên sân khấu, chỉ bị gián đoạn bởi số lần thắng thông thường và tiếng trêu ghẹo xoay tròn.
Trò chơi sẽ gây bất ngờ với thiết kế đầy màu sắc và phong phú. Tất cả các game thủ sẽ chú ý đến đồ họa 3D chất lượng cao, điều mà trước đây chưa từng gặp trong các khe như vậy. Hoạt hình làm cho trò chơi thực tế. 
Vé cho một vòng quay trên guồng ma thuật bắt đầu ở mức 0,25 đồng xu thân thiện với con lăn thấp và đạt đỉnh 125 đồng. Chiến thắng tối đa cho một lần quay duy nhất là 4.000 lần đặt cược ban đầu đáng kinh ngạc cho toàn màn hình các biểu tượng Great Albini.
Tính năng và tiền thưởng 

Đánh các hộp bí ẩn trong một ngăn xếp đầy đủ trên cuộn ba sẽ kích hoạt tính năng Hộp bí ẩn. Ba mặt nạ được trao tặng với các hộp bí ẩn được khóa tại chỗ. Bất kỳ hộp nào tiếp tục hạ cánh trên các cuộn trong một mặt nạ cũng sẽ bị khóa và bộ đếm được đặt lại thành ba. Điều này tiếp tục cho đến khi tất cả các vị trí được phủ bằng các hộp bí ẩn hoặc không có hộp nào tiếp tục hạ cánh trên ba mặt phẳng. 

Một biểu tượng ngẫu nhiên, không bao gồm các vòng quay miễn phí và biểu tượng hoang dã, sẽ thay thế các biểu tượng hộp bí ẩn trên màn hình. Khoản thanh toán chiến thắng được tính theo dòng chiến thắng dựa trên giá trị biểu tượng. Tính năng không thể được kích hoạt trong trò chơi tiền thưởng.

Wild (bảng hiệu) rơi vào tất cả các cột, ngoại trừ cột đầu tiên. Nó chỉ thay thế các hình ảnh thông thường bổ sung cho sự kết hợp. 3 Scatters cung cấp cho người chơi 12 vòng miễn phí. Trong phần thưởng này, số lượng dòng hoạt động tăng lên. 

Tính năng Lily - Trợ lý của pháp sư chiếm một cột. Trợ lý của pháp sư Lily sẽ biến thành một Aztec Lady Wild xếp chồng lên nhau. Bất kỳ sự xuất hiện nào trong một vòng quay miễn phí sẽ khóa biểu tượng tại chỗ và trao một lần hồi sinh với hệ số nhân x2. Tuy nhiên, chỉ các kết hợp chiến thắng có chứa biểu tượng hoang dã sẽ được nhân lên và hoang dã tiêu chuẩn sẽ không hoạt động như một hệ số nhân.

Vòng quay thưởng là thời điểm tốt nhất để ghi được chiến thắng tối đa 4.000 lần đặt cược của bạn vào vị trí này. Cần phải có một màn hình đầy đủ các biểu tượng Great Albini, cùng với Aztec Lady Wild nhân số tiền thanh toán với x2, để có được chiến thắng lớn nhất.


Kết luận

Đây là một trò chơi mà bạn có thể tham gia ngay bởi lối chơi hấp dẫn cùng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét