Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot game Legacy

Legacy là một trò chơi cung cấp cho người chơi một bầu không khí chơi đơn giản nhưng đẳng cấp. Không cần phải tìm kiếm những thứ rườm rà không cần thiết và những vũ trụ phức tạp, trò chơi này là tất cả về guồng quay và những chiến thắng lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau bài viết dưới đây nhé. 

Nội dung trò chơi
Khe retro này cung cấp cho người quay với trải nghiệm xác thực vì nó đi kèm với thiết kế đơn giản, ba cuộn và 5 hàng thanh toán có thể điều chỉnh để đặt cược.
Bố cục của trò chơi được làm dịu đi nhưng vẫn khá thanh lịch. Với tông màu đỏ và đen cổ điển, cho Legacy một vẻ ngoài sành điệu và để lại cho người chơi ấn tượng rằng họ đang ngồi trong một sòng bạc mờ ảo. 
Các giới hạn cá cược cao hơn những gì người ta mong đợi sẽ thấy trong một khe cổ điển và có thể không hấp dẫn với tất cả các tay quay. Có tùy chọn đặt cược từ một đến năm xu nhưng mệnh giá nhỏ nhất bạn có thể sử dụng cao hơn ở mức 1 đô la. Mức cược tương ứng, tối thiểu và tối đa đứng ở mức $ 1 và $ 125,00.
Các tính năng và biểu tượng cơ bản
Để chơi trò chơi này và giành giải thưởng, bạn cần biết một số quy tắc đơn giản. Đặt cược số lượng xu mong muốn và quay các cuộn cố gắng khớp các biểu tượng trò chơi tương tự trong các kết hợp chiến thắng trên các dòng thanh toán đang hoạt động. 
Biểu tượng Wild được biểu thị bằng logo Legacy và có thể hoạt động như bất kỳ biểu tượng trò chơi nào. Đây dễ dàng là biểu tượng sinh lợi nhất mà bạn có thể đạt được trên một dòng thanh toán vì nó có khả năng thay thế các biểu tượng khác và hoàn thành nhiều kết hợp chiến thắng hơn.
Logo Legacy hoang dã cũng đi kèm với số nhân để giúp tiền thắng của bạn tăng tốt. Bất cứ khi nào một logo hoang dã hoàn thành kết hợp chiến thắng, số tiền thắng sẽ được tự động nhân đôi với số nhân gấp đôi. Nếu bạn đặt hai ký tự đại diện vào một khoản thanh toán được kích hoạt, bạn sẽ nhận được phần thưởng tăng gấp 4 lần số tiền bạn đã giành được ban đầu.
Logo cũng là người trả tiền hàng đầu ở Legacy - nó trao giải thưởng cao nhất cho ba trận đấu trên một payline. Bạn thu được bao nhiêu tiền thưởng chỉ dựa trên số tiền mà ba trận đấu tiếp tục. Payline số 5 trao giải thưởng cao nhất với 2.400 xu cho ba logo phù hợp , tiếp theo là payline số 4 trong đó cùng một kết hợp có thể kiếm được 1.600 tiền xu. 
Kết luận 
Legacy là một trò chơi slot cực kỳ cổ điển với đồ họa đẹp và dễ chịu. Hi vọng qua bài viết các bạn có thể sẽ hiểu hơn về trò chơi này và sẵn sàng tham gia trải nghiệm game nhé. Chúc các bạn may mắn. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét