Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tìm hiểu slot game hấp dẫn Soccer Safari

Máy đánh bạc hoành tráng này chứa những người chơi được đại diện bởi một nhóm động vật hài hước đang tham gia cuộc thi giành cúp safari. Trò chơi Soccer Safari được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tận hưởng niềm vui của trò chơi slot Safari Safari rực rỡ, nơi các loài động vật tham gia trò chơi bóng đá trong trò chơi slot trực tuyến qua bài viết dưới đây nhé. 



Đặc điểm và cách chơi của Soccer Safari 

Soccer Safari có 30 dòng trả tiền trên 5 guồng trò chơi và trong trò chơi sòng bạc này có các tính năng tuyệt vời. Nó đặt ra như một sự kết hợp của hai thể loại - thể thao đồng đội và động vật. Những con vật tập trung trên sân bóng để tranh danh hiệu vô địch đều đến từ lục địa châu Phi. 

Bạn có thể tạo ra các kết hợp chiến thắng được trả lương cao với các biểu tượng hoạt hình tốt có chứa linh cẩu, warthogs, sư tử, cheetah, tê giác, linh dương cổ vũ, voi cho bình luận viên và meerkats. Chúng xoay trên các cuộn phim, đặt trên một nền có chứa một sân bóng đá nằm ngay tại trung tâm của đồng cỏ châu Phi.

Trên mặt trận đặt cược, số tiền tối đa bạn được phép đặt cọc là một bộ sưu tập gồm 600 đồng xu (1 xu đến 20 xu) trên tất cả 30 hàng thanh toán. Phân phối đồng đều cho phép một số thao tác nhỏ của các hàng thanh toán, nhưng để làm được điều đó, trước tiên bạn có thể phải lấy một vị trí của vị trí. Vì vậy, hãy để một vài vòng quay đầu tiên của bạn là một tổng số 30x20.

Tính năng và giải thưởng của trò chơi

Soccer Safari có rất nhiều tính năng đặc biệt để cung cấp cho những người chơi háo hức, từ các biểu tượng hoang dã và phân tán tiêu chuẩn đến một trò chơi có thưởng với 60.000 xu hàng đầu và vòng quay miễn phí gồm 5 vòng quay miễn phí với nhiều vòng quay hoang dã để kiếm thêm lợi nhuận.

Đặc tính kỹ thuật của máy tự động Soccer Safari: biểu tượng phân tán có hình ảnh của World Cup; Wild được tạo ở dạng hình ảnh với tên của vị trí; chỉ từ 1 đến 30 dòng; giải độc đắc lớn nhất là x2000; Có chế độ quay tự động. Khoản thanh toán tối đa trong trò chơi đạt 60.000 xu.

Các biểu tượng có giá trị nhất là logo của trò chơi và con sư tử mà bạn có thể thực hiện các kết hợp tốt nhất từ ​​chúng. 

Về các biểu tượng đặc biệt, Soccer Safari cung cấp một sự thay thế hoang dã và hai phân tán để kích hoạt các vòng quay miễn phí và trò chơi thưởng màn hình thứ hai.

Sự hoang dã trong Soccer Safari chứa logo của trò chơi. Spinners có thể dựa vào các kết hợp chiến thắng nhiều hơn khi chơi hoang dã vì nó thay thế tất cả các biểu tượng khác trên hàng thanh toán ngoại trừ hai biểu tượng phân tán. Ngoài ra, người hoang dã là người trả tiền hàng đầu trong Soccer Safari cung cấp giải thưởng ngon miệng lên tới 2.000 xu cho năm trận đấu.

Người chơi có thể mở khóa trò chơi phụ Go for Goal bằng cách hạ cánh ba, bốn hoặc năm biểu tượng rải rác có chứa chiếc cúp vô địch. Không liên quan khi chính xác các chiến lợi phẩm rải rác nằm trên guồng.

Trong mọi trường hợp, họ sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào tính năng này. Để khởi động, năm chiếc cúp rải rác trả lại một giải thưởng tuyệt vời gồm 200 đồng xu khi xuất hiện đồng thời trên cả năm guồng.

Biểu tượng quan trọng thứ ba cần tìm là trọng tài ngựa vằn rải rác . Không cần phải sợ khi trọng tài sọc thổi còi và đưa bạn thẻ phạt đỏ. Bạn không tham gia trò chơi - ngược lại, niềm vui mới chỉ bắt đầu vì hai trong số các biểu tượng này sẽ mở khóa vòng quay miễn phí khi hạ cánh trên vòng quay số 1 và 5.

Trò chơi phần thưởng tải trên một màn hình riêng biệt, nơi người chơi được nhắc chọn từ ba áo phông, đại diện cho các đội bóng đá tranh giành chiếc cúp vô địch. Đừng băn khoăn ngay cả khi bạn bỏ lỡ cột gôn - bạn vẫn nhận được một giải khuyến khích nhỏ.


Kết luận 

Đây là một trò chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn thu hút người chơi. Nó sẽ đưa bạn khám phá những điều tuyệt với nhất mà Slot game mang lại. Bạn có thể chơi game này ở bất cứ đâu bạn muốn. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét