Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về trò chơi hấp dẫn Sun Quest

Sun Quest là một trò chơi thiết kế bởi hãng game nổi tiếng Microgaming. Đây là trò chơi thú vị có thể giúp bạn trở nên giàu có chỉ trong vài phút. Hãy tìm hiểu về trò chơi này ngay trong bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi

Sun Quest trông và cảm thấy giống như một trò chơi slot cổ điển với bầu không khí tích cực và nhẹ nhàng và đồ họa phong nha cho người chơi thưởng thức. 

Toàn bộ nền là vàng nguyên khối với một số sắc thái màu cam gợi nhớ đến một hoàng hôn tuyệt đẹp. Không có nhiều chi tiết ở đây, nhưng một cái nhìn rõ ràng và yên bình cho phép người chơi tập trung vào các cuộn phim. Thanh lệnh được giấu gọn gàng ở phía dưới màn hình, để lại nhiều không gian cho màn hình trò chơi không bị lộn xộn.

Ma trận trò chơi bao gồm 5 cuộn và 9 hàng thanh toán, với ba vị trí ký hiệu trên mỗi cuộn. Chiến thắng kết hợp hạ cánh trên các khoản thanh toán nói trên có thể kích hoạt giải thưởng tiền mặt, tùy thuộc vào bản chất của sự kết hợp và quy mô cược của bạn. Sun Quest chủ yếu dựa trên may mắn, nhưng bạn luôn có thể tăng quy mô phần thưởng trong tương lai của mình bằng cách đặt cược nhiều hơn vào guồng. 

Các biểu tượng và tính năng độc đáo của khe Sunquest 

Các biểu tượng chính của máy đánh bạc hỗ trợ chủ đề của các loại trái cây cổ điển: ở đây bạn sẽ tìm thấy quả anh đào, táo, mận, dứa, dưa hấu và các loại trái cây ngon ngọt khác, cũng như các biểu tượng BAR. Xếp các biểu tượng trái cây này trên hàng thanh toán để kích hoạt giải thưởng tiền mặt khiêm tốn. Bạn sẽ có rất nhiều dịp để ghi nhiều kết hợp với các biểu tượng này.

Thanh vàng, chuông, bảy màu tím và biểu tượng kim cương hiếm hơn nhưng cũng kích hoạt những chiến thắng lớn hơn nhiều trong Sun Quest. Sun Quest chứa 2 biểu tượng phụ hoạt động khác một chút so với phần còn lại của khoản phải trả, sẵn sàng xoay chuyển trò chơi theo ý bạn.

Biểu tượng hoàng hôn đóng vai trò là biểu tượng Wild của khe. Biểu tượng hoàng hôn là một thẻ hoang dã có thể thay thế bất kỳ biểu tượng nào được liệt kê trước đây trong đánh giá này. Tận dụng lợi thế của nó và sử dụng nó để đạt được một số kết hợp bổ sung trên các cuộn phim và bỏ túi các giải thưởng như thể bạn đã ghi được tất cả các biểu tượng cần thiết.

Biểu tượng Scatter được thể hiện dưới dạng Biểu tượng Wacky đầy màu sắc với tên SCATTER trên đó. Biểu tượng phân tán đầy màu sắc trao giải thưởng tiền mặt và trả bất kể vị trí của nó trên guồng. Tất cả những gì bạn cần làm là ghi 3 hoặc nhiều hơn bất cứ nơi nào trên màn hình trong cùng một vòng quay để bắt đầu giành thêm một số tiền.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét