Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot Who wants to be a Millionaire

Ai muốn trở thành một triệu phú - là một trong những chương trình truyền hình nổi tiếng nhất thời gian gần đây, không chỉ ở Mỹ, mà còn trên toàn cầu. Trên thực tế, chương trình truyền hình nổi tiếng đến mức nó truyền cảm hứng cho sự hồi sinh rất lớn trong sự phổ biến của các chương trình trò chơi trên toàn thế giới. Do đó slot Who wants to be a Millionaire được các nhà sản xuất cho ra đời. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 


Tìm hiểu về nội dung của trò chơi

Trò chơi với khe video 20 dòng, 20 dòng dựa trên chương trình trò chơi truyền hình nổi tiếng nhất thế giới. Nó vẫn đúng với thương hiệu trò chơi truyền hình gốc với hình ảnh và nhạc nền lấy cảm hứng từ nó. 

Các hành động đánh bạc diễn ra tại phòng chiếu TV, tất nhiên, và trong nền, chúng ta có thể thấy thí sinh và người hỏi . Đúng như dự đoán, màu sắc phổ biến của khe là màu xanh lam và mọi thứ đều được thiết kế theo kiểu Ai muốn trở thành triệu phú. 

Các cuộn là 5 và mỗi có 3 hàng ký hiệu, có thể được coi là một tiêu chuẩn công nghiệp. Nhưng có rất nhiều tính năng thưởng sẽ gây ngạc nhiên ngay cả những người chơi có kinh nghiệm nhất.

Đặt cược tối thiểu bạn có thể đặt trên mỗi dòng là 0,01 tín dụng trong khi tối đa đạt 25 tín dụng theo loại tiền bạn muốn. Bạn cũng có thể kích hoạt bao nhiêu dòng thanh toán theo ý muốn và đặt cược tối đa sẽ tiêu tốn của bạn 500 tín dụng cho mỗi lần quay.

Sau khi đặt cược xong, bạn thoải mái quay guồng và xem kết quả. Không có tùy chọn phát tự động và mỗi vòng quay nên được thực hiện thủ công, do đó, bạn có thời gian để tính toán rủi ro của mình và đặt cược một cách khôn ngoan.

Một số tính năng và biểu tượng giải thưởng

Đối với các tính năng đặc biệt, trước hết, có một chế độ 5050 sẽ kích hoạt khi một biểu tượng cùng tên xuất hiện trên guồng trong một số điều kiện nhất định. Khi bạn có đủ 5050 biểu tượng, bạn được cung cấp một bài kiểm tra ngắn với 4 tùy chọn khác nhau để trả lời. 

Việc bạn chọn tùy chọn nào không quan trọng vì mỗi tùy chọn sẽ cung cấp cho bạn các giải thưởng khác nhau và không có tùy chọn nào cho biết phần thưởng nào đến từ câu trả lời nào. 

Nếu bạn đạt được thứ hạng cao nhất, bạn sẽ tự động được trao giải độc đắc lũy tiến, có thể lên tới 1 triệu đô la trở lên. Số tiền jackpot lũy tiến được chỉ định rõ ràng trong hộp ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Bạn luôn có tùy chọn rời đi với số tiền được yêu cầu hoặc tiếp tục chơi cho đến khi hết thất bại hoặc hết hạn.

Các biểu tượng bao gồm dấu chấm hỏi, đồng hồ bấm giờ, logo Triệu phú và các biểu tượng khác hoàn toàn phù hợp với trò chơi đã trở nên vô cùng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Biểu tượng Wild được đại diện bởi khán giả và nó thay thế cho tất cả các biểu tượng trên guồng, ngoại trừ Scatters. Khi ba hoặc nhiều Scatters Lifeline xuất hiện trên guồng, họ sẽ thưởng một khoản thanh toán và kích hoạt tính năng Lifeline Bonus

Biểu tượng Scatter thứ hai có hình dạng của dấu hiệu thang jackpot. Bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều Jackpot Ladder Scatters rơi vào bất kỳ vị trí nào trên guồng, họ sẽ kích hoạt tính năng Jackpot Ladder. 

Có thêm một biểu tượng Scatter và đây là dấu hiệu lựa chọn của người chơi, hiển thị ba thanh màu lục và một màu xanh lục, hiển thị câu trả lời được chọn của người chơi cho câu hỏi. Khi 3 hoặc nhiều hơn biểu tượng này xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình, chúng sẽ kích hoạt Phần thưởng Lựa chọn trên mạng và trả một số tiền nhất định.


Kết luận

Đây là một trò chơi thực sự thú vị và bổ ích, hứa hẹn mang lại lợi nhuận tuyệt vời và  tính năng thưởng chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ. Còn chân chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét