Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot Starscape

Nếu bạn muốn thưởng thức những cảnh quan vũ trụ tuyệt đẹp thì Starscape là một slot dành cho bạn. Cùng tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé.
Tìm hiểu về trò chơi Starscape
Các khe cắm cung cấp năm cuộn, ba hàng và 25 hàng thanh toán chiến thắng . Các cuộn phim trong suốt và được đặt trên một nền tảng cho thấy hàng triệu ngôi sao phát sáng trong không gian rộng lớn, với các kết hợp chiến thắng được hình thành với các biểu tượng có chứa các hành tinh, ngôi sao, sao chổi và trạm vũ trụ.
Thiết kế tổng thể của giao diện mà bạn điều khiển trò chơi của mình phù hợp với chủ đề không gian của khe và giống với buồng lái của tàu con thoi. Các giá trị đồng xu hiện tại được thay thế trong một thứ trông giống như một radar cho thấy một hành tinh quay quanh trục của nó
Cược trong khoảng từ 0,25 đô la đến 250 đô la, với những người quay có thể chơi một đến mười xu cho mỗi lần quay. Các mệnh giá tiền thay đổi từ $ 0,01 đến $ 1.
Lợi nhuận tối đa bạn có thể tích lũy được trong suốt hành trình liên thiên hà của mình ở mức 70.000 xu khi thắng cược tối đa - một số tiền mà không có người quay vòng nào muốn thêm vào danh sách ngân hàng của họ.
Tính năng và biểu tượng nổi bật
Starscape được trang bị các biểu tượng đặc biệt tiêu chuẩn mà hầu hết các khe video nâng cao đều cung cấp. Nhiều kết hợp chiến thắng hơn có thể được hình thành với sự trợ giúp của logo Starscape hoang dã thay thế các biểu tượng trả tiền thường xuyên trong trò chơi. 
Khi bạn là một hoặc hai biểu tượng so với kết hợp chiến thắng mong muốn, bạn có thể dựa vào biểu tượng hoang dã để hoàn thành công việc và thưởng cho bạn khoản thanh toán. 
Logo Starscape hoang dã là người trả nhiều tiền nhất trong khe, trao 7.000 xu cho năm biểu tượng giống hệt nhau - đặt cược tối đa mười xu cho mỗi lần quay và giải độc đắc 70.000 xu là của bạn. Logo hoang dã cũng sẽ nhân đôi bất kỳ giải thưởng nào mà nó tham gia, để tăng quy mô tiền thắng cược của bạn.
Sự phân tán trong Starscape chứa một hình ảnh của tàu con thoi. Ba hoặc nhiều con thoi không gian rải rác bắt đầu trò chơi tiền thưởng của khe . Khi bạn quản lý để kích hoạt điều này, bạn sẽ được đảm bảo khá nhiều với khoản thanh toán có thể được tăng thêm với số nhân ngẫu nhiên. Hitch một chuyến đi đến tính năng tiền thưởng bằng cách hạ cánh bội số.
Nếu bạn nghĩ Starscape cung cấp vòng quay miễn phí thông thường, bạn sẽ có một bất ngờ thú vị. Các nhà phát triển tại Microgaming đã quyết định bỏ qua tính năng phần thưởng tiêu chuẩn này và kết hợp một trò chơi phần thưởng tương tác nhiều hơn nhưng để đạt được điều đó, trước tiên bạn cần phải đưa ba hoặc nhiều con thoi không gian rải rác ở bất cứ đâu trên guồng.
Sau đó, nó sẽ thiết lập phần thưởng Starscape, trong đó một lưới gồm 24 biểu tượng không được lật và người chơi sẽ phải ghép 4 biểu tượng giống hệt nhau để kiếm giải thưởng - có thể lên tới 37.500 xu. Bạn thậm chí có thể tìm thấy một số nhân sẽ tăng tổng số tiền thắng của bạn hơn nữa.
Kết luận
Hi vọng qua bài viết này các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này. Chúc các bạn may mắn và thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét