Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Giới thiệu cách chơi slot game White Buffalo

Trâu trắng là một sinh vật quý hiếm với bộ lông trắng như tuyết, một loài động vật được coi là linh thiêng và có ý nghĩa tâm linh trong các tôn giáo khác nhau của người Mỹ bản địa. White Buffalo sẽ đưa bạn đến với hiện tượng tự nhiên này và  bạn có được sự may mắn để kiếm được những phần thưởng hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. 


Tìm hiểu về trò chơi White Buffalo

Sinh vật khó nắm bắt này là ngôi sao của khe Đảng trâu trắng Stakelogic, nơi một bộ lạc Ấn Độ đang tìm kiếm con vật linh thiêng với hy vọng tìm thấy sự giàu có. Bạn được mời tham gia tìm kiếm trong trò chơi chiến thắng cụm này, với các cuộn phim đặc biệt và tính năng Chụp sao độc đáo giúp bạn kiếm được những chiến thắng lớn. Tất cả điều này được trình bày trong một khe được thiết kế đẹp mắt với các tác phẩm nghệ thuật và biểu tượng đẹp.  

White Buffalo Cluster Party bao gồm một lưới trò chơi với 6 cuộn và 5 hàng. Giải thưởng được trao cho các tổ hợp cụm gồm 10 biểu tượng phù hợp trong White Cluster Cluster Party, do đó không có dòng thanh toán nào trong vị trí này. Đơn giản chỉ cần ghép các biểu tượng trên guồng để giành giải thưởng.

Bạn có thể chơi White Buffalo Cluster Party từ tối thiểu € 0,1 cho đến mức đặt cược tối đa là € 50. Đặt cược của bạn và bắt đầu quay các cuộn đầy màu sắc với đầy đủ các biểu tượng và đồ tạo tác của bộ lạc. 

Nếu bạn muốn chọn một số tín dụng cụ thể để đặt cược, bạn nên nhấp vào phần Giá trị tín dụng của nhóm. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể đi xa hơn - thì hãy kích hoạt rủi ro cao bằng cách sử dụng chức năng Max Max Bet. Nó sẽ đặt số lượng tiền tối đa vào cổ phần. Nó có ích trong các tình huống như trò chơi mini jackpot.

Trâu trắng - đó là cơ hội để bạn giành được các tính năng và tiền thưởng 

Chúng bao gồm những con trâu trắng linh thiêng, một thành viên bộ lạc, trống, bình hoa, thỏi vàng và kim cương, cũng như các câu lạc bộ và trái tim bằng gỗ. Biểu tượng hoang dã là chữ 'W' bị đóng băng, và biểu tượng này thay thế tất cả các biểu tượng ngoại trừ biểu tượng phần thưởng, là mặt nạ bộ lạc cổ đại. 

Con trâu linh thiêng có rất nhiều cửa hàng phong phú cho những người may mắn tìm thấy nó. Biểu tượng trâu và thành viên bộ lạc là những biểu tượng được trả cao nhất trên guồng và họ sẽ kiếm được giải thưởng cho bạn từ một cụm gồm ít nhất chín biểu tượng phù hợp. Phần còn lại của các khoản thanh toán sẽ kiếm cho bạn giải thưởng cho cụm mười biểu tượng phù hợp trở lên. Thanh kim cương và vàng cũng là những biểu tượng rất có giá trị, trong khi bình hoa, trống, trái tim và thuổng là những biểu tượng có giá trị thấp hơn. 

Tính năng Chụp sao có thể được kích hoạt bất cứ khi nào một tổ hợp cụm chiến thắng nằm trên guồng. Khi được kích hoạt, một ngôi sao nhiều màu sắc sẽ bắn ra khỏi bầu trời và hạ cánh trên một biểu tượng ngẫu nhiên nằm liền kề với tổ hợp cụm đã giành chiến thắng. Sau đó, tất cả các biểu tượng khớp với biểu tượng mà ngôi sao băng đã hạ cánh sẽ chuyển thành cùng một biểu tượng để tạo ra một tổ hợp cụm lớn hơn cho giải thưởng lớn hơn.

Điều thú vị về trò chơi này là bạn có thể nhận được tiền thưởng từ bất cứ điều gì. Nhưng bạn cần chú ý đến các biểu tượng đặc biệt. Chỉ bằng cách thu thập chúng, bạn sẽ tăng số điểm chiến thắng của bạn một vài lần. 

Vòng quay miễn phí được trao khi bạn nhận được ít nhất ba biểu tượng tiền thưởng nằm rải rác ở bất kỳ đâu trên guồng mà ít nhất có thể nhìn thấy một phần trên guồng. Bạn có thể giành được nhiều vòng quay miễn phí hơn trong tính năng bằng cách hạ cánh ít nhất hai biểu tượng phần thưởng chỉ cần hiển thị một phần trên guồng.

Ngoài ra Logo của Bonus Bonus sẽ cho bạn cơ hội tham gia trò chơi mini. Nếu game thủ sẽ giành chiến thắng, trò chơi sẽ trao cho anh ta tám vòng quay miễn phí. Nó xuất hiện trên dòng thứ hai, thứ ba và thứ tư.

Giới hạn cho các vòng quay miễn phí là một trăm hai mươi tám. Giải độc đắc được thể hiện dưới dạng bốn trăm đồng xu và game thủ có cơ hội giành được nó bằng cách hạ cánh ít nhất năm logo của trò chơi trên một dòng trả tiền đang hoạt động.


Kết luận

White Buffalo là một trò chơi hấp dẫn nhất của các trò chơi trực tuyến.  Nếu bạn là người hâm mộ của cụm chiến thắng, thì bạn nên lựa chọn slot game này. Chắc chắn nó sẽ khôn khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét