Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Tìm hiểu nội dung trò chơi Unicorn Legend

Những câu chuyện cổ nói về những con ngựa bí ẩn với chiếc sừng dài trên đầu. Những sinh vật thần thánh này được ban cho sức mạnh và khả năng siêu nhiên. Rất nhiều người đã đi tìm kiếm những sinh vật này, nhưng tất cả đều thất bại. Nhưng ngày nay mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. Tất cả sẽ được tái hiện qua slot game Unicorn Legend. Tại đây bạn sẽ thấy thế giới hấp dẫn của những sinh vật huyền diệu này và chúng sẽ giúp bạn kiếm thật nhiều tiền thưởng hấp dẫn. Hãy tìm hiểu trò chơi này ngay sau đây nhé. 

Nội dung của trò chơi

Màu tím và hồng từ bầu trời đêm tuyệt đẹp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của gỗ mà kỳ lân được cho là thường xuyên - mang đến một bầu không khí thực sự đáng chú ý và thư giãn để chơi một vài trò chơi của trò chơi slot vui nhộn này.
Trò chơi với năm cuộn và hai mươi lăm hàng thanh toán được đặt trên phông nền của những cây xanh mờ và bầu trời tím tuyệt đẹp. Những ngôi sao lấp lánh trên nền và một nàng tiên nhỏ để lại một vệt sáng lấp lánh khi cô trôi trên guồng.

Nếu bạn không chắc chắn về việc đặt tiền thật trong trò chơi này ngay lập tức thì tại sao bạn không thử ở chế độ chơi miễn phí. Bạn có thể chơi trò chơi này với tất cả giá trị của nó, mà không mất một xu nào. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể có được kinh nghiệm và cảm nhận về sự quay cuồng của các guồng trước khi bạn đặt cọc tiền thật. 

Các game thủ có thể đặt cược với giá thấp nhất là 2 pence, tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy may mắn hoặc đơn giản là có tiền để đốt thì bạn có thể đặt cược tới 250 bảng.

Các tính năng và giải thưởng của trò chơi


Các biểu tượng có giá trị thấp hơn trong trò chơi này rõ ràng là các biểu tượng chữ cái, mặc dù giá trị thấp, các nhà phát triển đã làm rất tốt trong việc làm cho chúng trông tươm tất và phù hợp với chủ đề của trò chơi. Các biểu tượng có giá trị cao hơn thực sự sẽ giúp bạn tạo ra thứ tiền ngọt ngào, ngọt ngào và vòng quay miễn phí đó là hoa, cú và lâu đài.

Hình ảnh nổi bật của cỗ máy này là một con kỳ lân.Con kỳ lân thích gặm cỏ trên guồng thứ hai, thứ ba và thứ tư. Nó có thể thay thế bất kỳ biểu tượng nào ngoại trừ Biểu tượng Celtic để hoàn thành kết hợp chiến thắng có thể. 

Ba hoặc nhiều Biểu tượng Celtic cho phép bạn chơi trò chơi có thưởng. Khi bắt đầu, bạn sẽ thấy màn hình với ba cây nấm ma thuật. Mỗi người trong số họ cung cấp cho bạn số lượng trò chơi miễn phí nhất định và bộ số nhân ngẫu nhiên sẽ được áp dụng cho số tiền thắng sắp tới của bạn. 

Nếu các trò chơi miễn phí được kích hoạt lại, bạn sẽ được hiển thị lại màn hình ban đầu với nấm. Nếu ma thuật kỳ lân không đủ cho bạn, bạn có thể tự mình tăng số tín dụng giành được. Sử dụng trò chơi đánh bạc cho việc này.

Unicorn Legend có một tính năng bổ sung sẽ đưa trải nghiệm chơi trò chơi slot của bạn lên một tầm cao mới. Đảm bảo các vòng quay miễn phí được tôn kính nhiều khi bạn đặt biểu tượng Kỳ lân vào các cuộn hai, ba hoặc bốn. Làm như vậy sẽ kích hoạt trò chơi nhỏ trong đó bạn có thể chọn từ 10, 15 hoặc 20 vòng quay miễn phí, tất cả đều có nhiều cấp độ khác nhau.


Kết luận
Unicorn Legend là một trò chơi slot trực tuyến tuyệt vời chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét