Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi về slot hấp dẫn Tiger vs Bear

Tiger vs Bear sẽ đưa bạn vào trận chiến giữa gấu và hổ hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng và gay gắt. Vẻ đẹp của rừng Siberia sẽ khiến bạn không thể rời mắt khi bắt đầu tham gia trò chơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Nội dung của trò chơi
Tiger Vs Bear nghe có vẻ như là một trò chơi khá đơn giản, không có cốt truyện thực sự, ngoại trừ hai con thú hoang đang cố xé xác nhau thành những mảnh vụn.
Bối cảnh cho thấy một khung cảnh tuyệt đẹp của khu rừng Siberia với những cây bạch dương cao phủ đầy tuyết bao phủ hầu hết màn hình trò chơi. Các cuộn phim nổi bật trong một khung màu xanh nhạt, một nửa phủ trong tuyết và băng giá. Ngay cả thanh lệnh cũng được che một phần, làm cho nó ít rõ ràng hơn.
Tiger Vs Bear cung cấp một lối chơi mở cho người chơi và cho phép họ chọn cài đặt đặt cược ưa thích trước khi họ quay cuồng.
Ma trận trò chơi chứa 5 cuộn có đủ không gian cho ba biểu tượng trên mỗi chúng. Trò chơi cung cấp cho người chơi 25 hàng thanh toán, trong đó các tổ hợp biểu tượng chiến thắng khác nhau phải hạ cánh để có giá trị và kích hoạt giải thưởng tiền mặt cho những người chơi may mắn bỏ túi. 
Trước khi bạn quay các cuộn phim, hãy kiểm tra khoản phải trả ở cuối màn hình trò chơi để điều chỉnh cài đặt đặt cược của bạn. Chọn số tiền bạn muốn đặt cược và nơi bạn muốn đặt cược trước khi nhấn nút quay. Phần còn lại hoàn toàn phụ thuộc vào may mắn.
Một số tính năng thưởng và biểu tượng cơ bản
Khoản thanh toán của Tiger Vs Bear có tổng cộng 10 biểu tượng khác nhau, tất cả đều rõ ràng là đông cứng nhưng hầu hết chúng được lấy cảm hứng từ các biểu tượng trò chơi slot cổ điển.
Các biểu tượng bông tuyết, đông lạnh, gấu và hổ là những biểu tượng có giá trị nhất của Tiger Vs Bear. Với phần thưởng lên tới 750 lần giá trị cược của bạn, có lẽ bạn nên chú ý đến những biểu tượng cuộn được thiết kế rất đẹp và có giá trị này. Trên hết, trò chơi cũng có một vài thủ thuật đặc biệt.
Tiger Vs Bear bao gồm một biểu tượng móng vuốt hoạt động như một thẻ hoang dã và có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng cơ bản nào được liệt kê trước đây trong đánh giá này. Wild không có giá trị cụ thể và chỉ có thể được sử dụng để tạo thêm kết hợp bằng cách thay thế một biểu tượng khác. Wilds có thể nhân giá trị của bất kỳ kết hợp nào mà chúng là một phần của 2.
Logo trò chơi là sự phân tán và trả tiền ở bất kỳ vị trí nào, được căn chỉnh hay không. Tất cả những gì bạn cần là đất 2 hoặc nhiều hơn trong số họ để bắt đầu giành thêm một số giải thưởng tiền mặt, mặc dù những giải thưởng khiêm tốn.
Nếu biểu tượng Tiger xuất hiện trên cuộn thứ nhất cùng với biểu tượng Gấu xuất hiện ở cuộn thứ năm hoặc ngược lại, bạn sẽ vào trò chơi Siberian Battle. Nếu bạn thích chơi các trò chơi quay miễn phí, hãy chọn Tiger. Nếu Tiger thắng cuộc chiến, bạn sẽ được cấp 8 vòng quay miễn phí, nếu không, bạn sẽ chỉ nhận được 4 vòng quay miễn phí. 
Trong tính năng Tiger Free Spins, con hổ có thể lao qua các guồng ngẫu nhiên biến chúng thành hoang dã. Nếu tính năng được kích hoạt lại, bạn sẽ nhận được số vòng quay miễn phí bổ sung bằng với số lượng bạn giành được trong trận chiến ban đầu. Nếu bạn chọn con gấu và nó giành chiến thắng, số tiền thắng của bạn trong tính năng Bear Claw sẽ được nhân đôi. 
Trong tính năng Bear Claw, bạn sẽ thấy màn hình khác với móng vuốt gấu. Chọn bất kỳ trong số đó để tiết lộ giải thưởng của bạn. Một khi bạn tìm thấy từ thì bấm nút chặn phía sau móng vuốt, tính năng kết thúc.
Kết luận
Một trò chơi theo chủ đề mùa đông với hai con vật hung dữ nhất hành tinh chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi trải nghiệm game. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét