Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Giới thiệu về slot game thú vị Max Damage

Hãy đến với slot game Max Damage để trở thành phi công vũ trụ chiến đấu chống lại những kẻ thù ngoài hành tinh thù địch và nhận phần thưởng xứng đáng của bạn, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi hấp dẫn này ngay sau đây nhé. 


Về chủ đề trò chơi

Cốt truyện được mô tả một cách xuất sắc, một tập hợp các nhân vật mạnh mẽ và xây dựng kịch bản ngoài hành tinh ngoài hành tinh là đủ tốt để giữ bạn ở cạnh ghế của bạn và xem sự điên cuồng diễn ra trước mắt bạn. Max, nhân vật chính của nhiệm vụ, là của bạn để kiểm soát và nếu bạn đủ khôn ngoan, bạn có thể dễ dàng nhân lên số tiền cược của mình trong vài phút.

Trò chơi đi kèm với năm cuộn và ba hàng được thiết kế độc đáo. Các biểu tượng mô tả các tàu chiến ngoài hành tinh khác nhau, máy bay chiến đấu của Max và bản thân Max dũng cảm. Ngay cả các biểu tượng thẻ thông thường trông giống như các trạm chiến đấu ngoài hành tinh. Âm nhạc tương lai tuyệt vời có thể được nghe trong trò chơi cùng với hiệu ứng âm thanh tốt.

Nếu bạn đã sẵn sàng tham gia Max, lúc đầu bạn cần đặt cược. Nút đặt cược sau khi nhấp vào nó sẽ cung cấp cho bạn hai tùy chọn: Tiền xu xu  và Kích thước Coin Coin.

Một số tính năng và biểu tượng cơ bản

Các biểu tượng của loại thông thường mà bạn sẽ phải để mắt tới là: trái đất quay, tàu vũ trụ của Max, Max và tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh. Sự kết hợp của những thứ này trả tốt hơn nhiều so với các biểu tượng thẻ thấp. Một ưu điểm khác của tính năng này là bạn có thể hy vọng giành chiến thắng trên các đường chéo hoặc dọc, thay vì chỉ là các đường ngang mà hầu hết các khe thanh toán cố định cung cấp.

Max Damage có một biểu tượng hoang dã - logo của chính trò chơi.  Biểu tượng logo có thể xuất hiện trên tất cả các cuộn. Cả hai biểu tượng Wild đều có thể hoạt động như bất kỳ biểu tượng nào, nhưng chúng không thể thay thế cho biểu tượng Alien Scatter

Người ngoài hành tinh sắp đánh vần số phận của hành tinh chúng ta và thông qua Max mà bạn có thể định tuyến chúng mãi mãi. Một người ngoài hành tinh màu xanh neon là biểu tượng phân tán ở đây có thể giúp bạn vượt qua vòng quay miễn phí. Nếu bạn nhận được các phân tán xếp chồng lên nhau trên bất kỳ một cuộn nào tối thiểu là 3 bạn yên tâm về phần thưởng tiền mặt cố định.

Biểu tượng phân tán cũng sẽ giúp bạn vào vòng quay thưởng, trong đó một cuộc đấu tay đôi sẽ xảy ra giữa Max và người ngoài hành tinh. Chiến thắng này sẽ nhân đôi TẤT CẢ số tiền thắng của bạn.

Sau khi bạn rời khỏi trò chơi thông thường và đến vòng quay thưởng này, bạn sẽ được khuyến khích với 15 vòng quay miễn phí và tất cả tiền thắng của bạn ở đây sẽ được nhân lên gấp 2 lần.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết các bạn đã sẵn sàng tham gia trải nghiệm game này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét