Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game Skull Duggery

Skull Duggery là một khe trò chơi chứa đầy những cuộc phiêu lưu điên rồ và hành động ly kỳ. Những nó chắc chắn sẽ mang đến bạn giá trị tiền bạc và thời gian của bạn - đặc biệt nếu bạn yêu thích cuộc sống liều lĩnh trên biển. Hãy cũng khám phá trò chơi này ngay bài viết dưới đây nhé. 


Tìm hiểu về trò chơi

Trò chơi với chất lượng cao, hình ảnh rất sắc nét, màu sắc sống động và thiết kế hấp dẫn nơi trái cây ngon tuyệt được pha trộn với một số hộp sọ thực sự độc ác và hình ảnh đáng sợ khác. Tuy nhiên, điều này không gây ngạc nhiên vì đây là một trò chơi có chủ đề cướp biển và ở thời điểm trước đó, cướp biển nổi tiếng là bất cứ thứ gì ngoại trừ dễ chịu, trung thực hoặc tốt bụng.

Một mô hình có chức năng như một phông nền vào các cuộn trong đó các biểu tượng có màu sắc rực rỡ đang quay. Người chơi có thể kích hoạt khoảng 9 dòng trả tiền và đặt từ 1 đến 5 xu.

Tất cả những gì bạn cần làm để bắt đầu điều hướng các vùng nước ngoài này là chọn số lượng dòng thanh toán bạn muốn kích hoạt và số lượng tiền bạn muốn đặt cược sau đó bạn đã tắt! Khi bạn đã nhận được chân biển của mình trong khe, bạn thậm chí có thể muốn bật tự động phát. Bạn có thể tìm thấy điều này bằng cách nhấp vào tab chuyên gia. Chức năng này sẽ cho phép bạn chạy tới 10 vòng quay liên tiếp.

Một số tính năng và biểu tượng của trò chơi

Có một sự phân tán và hoang dã trong trò chơi này. Ngoài ra còn có một trò chơi tiền thưởng được kích hoạt bằng biểu tượng tiền thưởng "Thief". Biểu tượng bao gồm các vòng tròn với rượu rum, hình ảnh của áo lót và lưỡi, dưa hấu và nho, anh đào và cam. 

Tất cả các biểu tượng được phát triển để phù hợp với chủ đề của Skull Duggery Slot Game, cũng như các biểu tượng có giá trị thấp, bao gồm đồ họa trái cây như dừa, chuối, xoài, nho và cam. 

Họ không thể chịu đựng được nếu không có một vài chai rượu bia, mặc dù đây là những gì khi ở trên đảo hải tặc nhiệt đới có xu hướng tiêu thụ. Cùng với cốc bia, một bản đồ kho báu cũng xuất hiện, trong khi biểu tượng được trả cao nhất trong nhóm này là thuyền trưởng cướp biển râu đỏ của bạn.

Biểu tượng của Skull Duggery Slot Game có chức năng như một biểu tượng là Wild, nhưng nó thay thế các biểu tượng trái cây trong các kết hợp. Nó tăng gấp ba số tiền thắng nếu nó thay thế. Biểu tượng tạo thành một hỗn hợp khác, và thật thú vị, người chơi nhận được khoản thanh toán Wild ngay cả khi chỉ có 1 biểu tượng xuất hiện trên một dòng bận rộn.

Biểu tượng tiêu chuẩn trong Skull Duggery Slot Game là Scatter được thể hiện dưới dạng vị trí đầu lâu trên một đống tiền xu. Skull Duggery Slot Game cũng bao gồm một biểu tượng vấp tiền thưởng - một tên trộm dường như rời khỏi hòn đảo cùng với tất cả các kho báu dưới màn đêm. Kẻ trộm không hoàn thành một sự kết hợp khác nhau.

Skull Duggery Slot Game không cung cấp các vòng quay miễn phí và thay vào đó, có một trò chơi tiêu cực được gọi một cách thích hợp là Booty Bonus. Trò chơi kích hoạt khi 3, 4 hoặc 5 hình ảnh trộm vào một đường dây đầy năng lượng. Trong một màn hình, 5 tên cướp biển hiện đang đứng trên boong tàu này.

Người chơi có được quyền truy cập vào trò chơi nhỏ này với sự hỗ trợ của 5 biểu tượng vấp tiền thưởng sẽ có cơ hội giành được 3.000 và từ 200 tín dụng.


Kết luận

Skull Duggery chăc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu tiên tham gia bởi sự kịch tính và hấp dẫn của nó mang lại. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét