Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot thú vị Tasty Street

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một slot game với những ẩm thực đến từ phương Đông mà bạn không nên bỏ lở đó là Tasty Street. Cúng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi ngay sau đây nhé. 


Trò chơi

Trò chơi 5 cuộn có 30 hàng thanh toán, mức phương sai trung bình, và nó hứa hẹn sẽ đưa các con bạc vào một chuyến đi vui miệng với chủ đề thực phẩm vô cùng độc đáo với khuynh hướng phương Đông.

Được tối ưu hóa cho thiết bị di động mời người chơi thưởng thức một số món ngon ẩm thực phương Đông, nghe có vẻ công bằng. Khe video Tasty Street xoay quanh 5 phụ nữ quyến rũ. Như tên của trò chơi, nó được đặt ở một nơi nào đó ở Nhật Bản. Bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng thực phẩm và quán bar cocktail nơi phụ nữ làm việc.

Thiết kế hoàn toàn trong anime, một phong cách hoạt hình được phát triển tại Nhật Bản. Giá trị đồng xu mà bạn chơi có thể được đặt từ 0,01 euro xu đến 0,05 euro xu. Mức đặt cược có phạm vi từ 1 đến 10 tín dụng cho mỗi dòng.

Với 30 thanh toán cố định, điều đó có nghĩa là đặt cược tối thiểu là 0,30 euro mỗi lần quay và đặt cược tối đa khiến bạn mất 15 euro mỗi lần quay.

Một số tính năng và biểu tượng đặc biệt 

Các biểu tượng trong Tasty Street Slot được chia thành hai loại: biểu tượng thức ăn nhanh của Tep và những cô gái trẻ của họ. Những biểu tượng này trông giống như các nhân vật Manga rất nhiều. 

Các biểu tượng giành chiến thắng thấp hơn bao gồm các món ăn nhẹ khác nhau của Nhật Bản: tôm, bánh quy, miếng mực, nấm trên que và ớt xanh trên que. Với 5 hoặc A Loại biểu tượng thắng thấp này, bạn giành được tối đa 3,33 x tổng số tiền đặt cược của mình.

Biểu tượng Wild có thể được nhận dạng bằng logo của khe video Tasty Street. Biểu tượng Wild thay thế tất cả các biểu tượng khác của trò chơi ngoại trừ biểu tượng phân tán và nhân đôi số tiền xuất chi.
Nhân tiện, nếu bạn xoay sở để quay 5 hoặc biểu tượng A Kind of the Wild, thì bạn lấy 133,34 x tổng số tiền đặt cược của bạn.

Một bức chân dung của nữ tiếp viên busty mặc corset lilac-violet sang trọng chính xác là Scatter và có thể nhân số tiền thắng gấp 2 hoặc 4 lần. Đạt được một số máy chủ lưu trữ hơn 2 lần và bạn sẽ thấy một màn hình mới với một tính năng có trong nhiều máy đánh bạc. Tại đây, trong trò chơi quay vòng miễn phí, bạn có thể nhận được 10 vòng quay trực tuyến.

Trong 10 vòng quay miễn phí, các kết hợp chiến thắng liên quan đến biểu tượng Wild cũng được nhân với 4 x. Trong tính năng trò chơi Free Spins Bonus, biểu tượng Wild và biểu tượng cô gái tóc đỏ xuất hiện xếp chồng lên nhau.

Điều thú vị là tính năng trò chơi Phần thưởng quay miễn phí trong đó biểu tượng Wild kết hợp với hệ số nhân 4 x có thể mang lại cho bạn một khoản thanh toán tốt.


Kết luận 

Hi vọng qua bài viết các bạn đã đủ kinh nghiệm để trải nghiệm slot này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét