Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

TÌm hiểu về slot game thú vị Wild Catch

Những người hâm mộ câu cá chắc chắn sẽ thích thú với Wild Catch, một trò chơi của hãng sản xuất game nổi tiếng Microgaming liên quan đến câu cá trong đại dương. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi thú vị nay ngay sau đây nhé. 

Về trò chơi
Wild Catch cung cấp một chủ đề khá độc đáo, tự nhiên sẽ thu hút người câu cá bên trong của mỗi người chơi. Nếu bạn chưa tìm thấy ngư dân bên trong, thì trò chơi này chắc chắn sẽ giúp bạn khám phá những niềm vui của guồng quay theo nhiều cách hơn một.
Về mặt thẩm mỹ, trò chơi rất dễ chịu nhờ vào sự lan rộng của các biểu tượng đầy màu sắc và hiệu ứng âm thanh thú vị. Máy quay số thực sự là một bổ sung tương đối mới cho tiết mục Microgaming, có nghĩa là người chơi có thể mong đợi được đối xử với một số đồ họa nâng cao và một số hành động mượt mà liền mạch.
Điều đó nói rằng, nhiều nỗ lực hơn có thể đã được thực hiện để thêm một số hình ảnh động vào guồng. Ngoài ra, trò chơi có thể có một yếu tố kể chuyện riêng biệt để cạnh tranh với các vị trí video khác đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu thực sự hoành tráng.
Tiêu đề này có 5 cuộn và 243 cách để giành chiến thắng. Giới hạn đặt cược phù hợp với bất kỳ loại người chơi nào, với mức đặt cược tối đa lên tới 150,00. Có thể đặt tối đa 10 đồng xu trên các dòng, mỗi dòng có giá trị lên tới 0,5.

Các tính năng và giải thưởng đặc biệt 

Trò chơi slot trực tuyến này có hai tính năng hấp dẫn sẽ giúp bạn có được những giải thưởng thực sự tuyệt vời. 

Wild Catch có hệ thống 243 cách để giành chiến thắng , có nghĩa là các biểu tượng không được đặt trên hàng thanh toán, thay vào đó, chúng chỉ cần được đặt trên guồng liền kề. 

Tất cả các biểu tượng trả từ trái sang phải, bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái, ngoại trừ Scatter có thể trả theo bất kỳ hướng nào. Sự kết hợp có thể được hình thành từ 3 hoặc nhiều biểu tượng cùng loại.

The Wild được đại diện bởi một con cá kiếm và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong trò chơi, ngoại trừ Scatter. Trong Wild Catch the Wild chỉ xuất hiện ở cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư . Ngoài ra, sự kết hợp của Wilds có thể kích hoạt tính năng Wild. Scatter, mặt khác, miêu tả một người đàn ông sử dụng vòng đời . Biểu tượng này có thể kích hoạt Tính năng Phân tán, thưởng cho bạn một số trò chơi miễn phí.

Ba hoặc nhiều hơn Scatters bạn đủ điều kiện để bạn chơi phần thưởng quay miễn phí. Bạn có thể giành chiến thắng từ 10 đến 20 vòng quay. Trong suốt thời gian đó, tất cả các chiến thắng có được với sự trợ giúp của các biểu tượng Wild được nhân với hệ số nhân ban đầu là 1x. Theo sau chiến thắng Wild sẽ tăng số nhân lên gấp 10 lần.

Nếu bất cứ khi nào bạn quay 3 Wilds cùng một lúc. Điều này sẽ trao cho bạn 5 vòng quay miễn phí với hệ số nhân gấp 3 lần và cho mỗi Wild Win, bạn sẽ nhận được một vòng quay bổ sung. Tính năng này có thể tự điều chỉnh lại, nhưng thật đáng buồn, nó không thể kích hoạt Tính năng phân tán.


Kết luận 

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi nổi tiếng thú vị này. Chúc các bạn có được những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét