Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về cách chơi slot Supe it Up

Supe it Up là một trò chơi slot video dựa trên chủ đề hotrod. Những chiếc xe được sửa đổi màu sắc rực rỡ sẽ cạnh tranh trong một cuộc đua có cổ phần cao, và bạn có cơ hội trở thành người chiến thắng cuối cùng bằng cách đặt cược vào thí sinh nhanh nhất và giành được giải độc đắc. Chưa kể những phần thưởng thú vị ẩn trong trò chơi. Nghe qua đã thật hấp dẫn phải không nào?. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này qua bài viết sau đây nhé.


Giới thiệu về trò chơi
Supe it Up là tất cả về máy móc nhanh chóng và các tùy chỉnh thú vị, và nếu bạn đang điều chỉnh xe và đua thì bạn sẽ cảm thấy như ở nhà ở đây.
Trò chơi được thiết kế giống với một máy đánh bạc thực tế, với các nút lệnh nổi bật ở phía dưới. Các cuộn tự đứng trên một nền màu tím được bao quanh bởi các tính năng kim loại. Không khí tổng thể là rất thô và nam tính, và nó đủ để khiến bạn muốn nhảy lên và bật lửa.
Trò chơi slot này có 5 cuộn và 25 hàng thanh toán riêng lẻ . Trò chơi cho phép đặt cược tối đa 62,50, có thể được thực hiện bằng cách đặt cược 10 xu cho mỗi lần quay, với giá trị được gán là 0,25 mỗi xu. Các giới hạn đặt cược này phải thỏa đáng cho tất cả, trừ những con lăn cao sùng đạo nhất, muốn đặt cược hàng trăm mỗi vòng quay.

Tính năng và giải thưởng nổi bật

Trò chơi sòng bạc video này có một số tính năng mạnh mẽ sẽ giúp bạn giành được những giải thưởng thực sự tuyệt vời.

Hình thành một sự kết hợp chiến thắng trong trò chơi này đòi hỏi bạn phải xếp hàng 3 hoặc nhiều biểu tượng tương tự trên một trong những hàng thanh toán đang hoạt động. Supe it Up chỉ trả tiền từ trái sang phải, do đó yêu cầu chuỗi ký hiệu bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái. Ngoại lệ cho quy tắc này là biểu tượng Scatter, có dạng loa và có thể trả cả hai cách.

Để giúp bạn hoàn thành các dòng chiến thắng dễ dàng hơn, các nhà phát triển đã thêm biểu tượng Wild vào trò chơi. Tất cả các biểu tượng có thể được thay thế bằng nó ngoại trừ biểu tượng Loa. Bên cạnh đó, biểu tượng Wild nhân đôi giải thưởng của bạn nếu nó trở thành một phần của sự kết hợp giành chiến thắng.

Sau mỗi vòng quay chiến thắng, bạn sẽ có cơ hội tăng số tiền thắng cược của mình lên gấp 4 lần giá trị ban đầu của chúng. Điều này được thực hiện bằng cách đoán màu sắc hoặc bộ đồ của thẻ mặt. Đoán màu sắc thưởng cho bạn với khoản thanh toán gấp 2 lần, trong khi phỏng đoán phù hợp trả 4: 1. 

Các vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt trong quá trình chơi trò chơi chính. Điều này được thực hiện khi bạn nhấn 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter ở bất cứ đâu trên guồng. Tùy thuộc vào số lượng Scatters tham gia, bạn sẽ nhận được từ 20 đến 30 trò chơi miễn phí . Trong khi tính năng này đang hoạt động, bạn sẽ được hưởng lợi từ hệ số nhân thắng gấp 6 lần hơn cả tuyệt vời.



Kết luận

Supe it Up là một trò chơi slot đầy thử thách nên chứng tỏ tính giải trí và bổ ích cho bất kỳ người chơi nào kể cả những người mới chơi. Còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm những vòng chơi cực kì hấp dẫn này nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét