Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Giới thiệu về slot game thú vị Mystique Grove

Mystique Grove sẽ mang đến cho bạn cuộc phiêu lưu đi sâu vào rừng để tìm những sinh vật nhỏ quyến rũ sống hòa hợp với thiên nhiên, có thể bay và có khả năng ma thuật. Trò chơi khiến chúng ta có cảm giác yên bình kỳ diệu. Cúng chúng tôi khám phá trò chơi hấp dẫn này ngay sau đây nhé. 

Tìm hiểu nội dung của Mystique Grove
Mystique Grove là tất cả về sự an tâm và yên tĩnh, và không có nơi nào tốt hơn cho điều đó ngoài một khu rừng sâu và yên tĩnh. Như đã đề cập trước đây, trò chơi dựa vào đồ họa đỉnh cao của nó để quyến rũ người chơi và lôi kéo họ vào một vũ trụ tuyệt đẹp. Các cuộn phim được thay thế bằng các mã thông báo tròn độc lập treo trên cành cây hùng vĩ, chiếm phần lớn màn hình trò chơi
Với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và cảm giác thực sự về ma thuật và hòa bình, Mystique Grove cố gắng nổi bật so với các trò chơi còn lại trên thị trường và tạo ra một vũ trụ ma thuật được sinh ra bởi yêu tinh và các sinh vật thân thiện khác
Mystique Grove có năm cuộn phim và 243 cách để giành chiến thắng và nó trông hoàn toàn đáng yêu; mỗi biểu tượng trên guồng là một vòng tròn lơ lửng giữa không trung bên dưới cành cây. Cây đó là nhà của những sinh vật thuộc loại nào đó mà chúng ta có thể nhìn thấy từ các cửa sổ gần đỉnh thân cây. Một quả trứng đốm đỏ và trắng nằm trong một cái tổ ở cuối nhánh lớn nhất.
Mỗi kết hợp biểu tượng chiến thắng hạ cánh trên màn hình sẽ kích hoạt một giải thưởng tiền mặt, có số tiền dựa trên loại biểu tượng được sử dụng và kích thước đặt cược của bạn. Để điều chỉnh cài đặt đặt cược của bạn, hãy đi tới thanh lệnh bên dưới guồng và thay đổi kích thước cược của bạn. Với một cú nhấp chuột vào nút đặt cược tối đa, bạn có thể đặt tất cả chip của mình lên bàn và chuyển sang tất cả. Mystique Grove không có bất kỳ khoản thanh toán cụ thể nào và do đó cho phép người chơi giành chiến thắng bất kể nơi nào biểu tượng kết hợp đất.
Một số tính năng và biểu tượng của Mystique Grove
Một loạt các nhân vật thần bí là những biểu tượng chính và chúng bao gồm một con cú màu hồng, một phù thủy đầu đỏ và hai nàng tiên mặc trang phục màu đỏ và xanh lá cây. Các biểu tượng ít giá trị hơn là 9, 10, J, QK và A nhưng được trang trí bằng một bông hoa được vẽ tinh tế hoặc sinh vật nhỏ.
Thẻ hoang dã có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình và thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào được liệt kê trước đó. Một mẹo đơn giản có thể giúp bạn ghi thêm chiến thắng và hoàn thành các kết hợp dài mà bạn không mong đợi sẽ sớm hạ cánh.
Logo trò chơi hoạt động như một sự phân tán, có nghĩa là nó thưởng cho những chiến thắng lớn ngay cả khi không được căn chỉnh. Ba hoặc nhiều hơn trong số họ cũng kích hoạt trò chơi tiền thưởng Mystique Grove. Đơn giản chỉ cần chọn hoa khi chúng xuất hiện trên màn hình và thu thập các giải thưởng tiền mặt mà chúng ẩn.
Mỗi bông hoa ẩn một giải thưởng bên dưới. Trò chơi sẽ tiếp tục cho đến khi game thủ mở bông hoa với dòng chữ khắc Sưu tầm. Do đó, tất cả các khoản thanh toán sẽ được tổng hợp và sẽ đến ngay lập tức trên số dư của bạn.

Kết luận 

Nếu bạn muốn vừa chơi game vừa cảm nhận được sự kì diệu của thiên nhiên thì slot Mystique Grove là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét