Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Tìm hiểu trò chơi thú vị Sun Tide

Nếu bạn thích ý tưởng về các trò cổ điển, nhưng không thể chịu được lối chơi đơn giản thì Sun Tide là lựa chọn phù hợp với bạn. Trò chơi này được tạo ra bởi Microgaming, đây là một trò chơi hiện đại, có chủ đề cổ điển mà bạn có thể mong chờ. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn về slot này dưới đấy nhé.


Giới thiệu về trò chơi Sun Tide

Trò chơi mở ra bằng một chuỗi video 3D đẹp mắt, được cảnh báo - nó rất sáng - thực sự sáng - một chiếc du thuyền băng qua một đại dương thắp sáng hoàng hôn và hình ảnh cuối cùng tạo thành phông nền cuộn và các hình ảnh trên các biểu tượng phân tán trò chơi.

Âm nhạc trong trò chơi là đủ dễ chịu, nó làm tôi nhớ đến một câu lạc bộ med hoặc phòng chờ hành trình giai điệu ủng hộ, trái cây, vui vẻ và nhiệt đới. 

Các giới hạn đặt cược không phải là tự do nhất ở đây, vì đặt cược tối đa được giới hạn ở mức 22,50. Có thể đặt tối đa 5 đồng tiền trên mỗi dòng thanh toán, với giá trị nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,50. Tuy nhiên, điều này sẽ làm hài lòng tất cả, nhưng các con lăn cao khó tính nhất.

Dưới các cuộn phim, bạn sẽ thấy bảng điều khiển nút hoàn toàn màu nâu sẫm, gần như đen, với các tiêu đề màu trắng và bóng đào. Khi bắt đầu trò chơi của mọi vị trí, đừng quên đặt cược mong muốn làm giá thầu.

Vòng thưởng ấm áp và mềm mại như tia mặt trời chiếu xuống

Trò chơi trả từ trái sang phải, nghĩa là bạn sẽ phải xếp hàng loạt các biểu tượng bắt đầu từ các cuộn ngoài cùng bên trái. Tất cả các biểu tượng cơ bản yêu cầu 3 hoặc nhiều loại để tạo thành một tổ hợp chiến thắng, ngoại trừ các biểu tượng kim cương, kết hợp bắt đầu ở 2 biểu tượng.

Đồng xu vàng nắng tuyệt đẹp trông giống như một chiếc khiên của mặt trời đã được trang trí bằng những hình tam giác nhỏ ở rìa của nó và hình chữ nhật lớn với một ngôi sao lóe sáng ở giữa như thể một tia nắng xuyên qua nó. 

Biểu tượng tuyệt vời này là một loại Wild Wild, có sức mạnh để trở thành người thay thế cho các biểu tượng cơ bản trong các trò chơi thông thường, trong đó chỉ có thể bắt gặp S-coin Xu trong trò chơi 3-d. Biểu tượng đáng kinh ngạc trong SunTide Slot là hình ảnh tròn của một hoàng hôn với đầy màu vàng, cam và đỏ. 

Biểu tượng Scatter có tính năng thanh toán 100x thông thường cho kết hợp 5x và nó cũng có thể kích hoạt một vòng quay miễn phí , bất cứ khi nào điều kiện nhất định được đáp ứng.

Sun Tide chỉ đi kèm với một tính năng đặc biệt đáng nói đến đó là Tính năng quay miễn phí . Nó được kích hoạt khi bạn đạt 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter ở bất cứ đâu trên guồng, trao 15 trò chơi miễn phí . Trong các vòng quay miễn phí, biểu tượng Wild sẽ xuất hiện xếp chồng lên cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư , khi chúng tham gia vào một kết hợp chiến thắng. 


Kết luận 

Sun Tide là một lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu với ngân sách thấp hoặc cho người chơi bình thường muốn thưởng thức một vài vòng quay trong trò chơi slot chất lượng cao. Hãy tham gia và trải nghiệm để đạt được nhiều phần thưởng hấp dẫn cho mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét