Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot game Moby Dick

 Nguồn cảm hứng cho slot game Moby Dick lấy từ một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Herman Melville.  Những cuộc phiêu lưu nguy hiểm và những phần thưởng lớn đang chờ bạn trong trò chơi Moby Dick.  Nếu bạn đủ can đảm để tham gia thì hãy tìm hiểu ngay trò chơi này thông qua bài viết dưới đây để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình nhé. 


Tìm hiểu về trò chơi

Moby Dick có đồ họa cao cấp và hoạt hình rất đáng xem. Mặc dù yếu tố thị giác siêu thú vị, nhưng đây không phải là cách duy nhất mà khe này vượt trội. Lớp phủ âm nhạc mang đến cảm giác căng thẳng và hồi hộp, trong khi âm thanh của biển, mòng biển và tiếng gỗ kêu gợi lên cảm giác như đang ở trên một chiếc thuyền buồm cũ.

Sự kết hợp của các điểm tham quan và âm thanh được cung cấp cung cấp những gì là tất cả trong một trải nghiệm nhập vai. Chuyển động nhẹ nhàng vĩnh viễn của sóng đặc biệt hiệu quả, mặc dù chơi kéo dài cũng có thể mang lại nguy cơ mắc bệnh biển nhẹ. Có một môi trường gần như hữu hình với cấu trúc trò chơi cấu trúc đơn giản. 

Moby Dick đi kèm với 5 cuộn, 25 dòng thanh toán hoạt động và 3 hàng. Sử dụng bố cục cuộn 5x3 và các ký hiệu là hỗn hợp các thẻ chơi chữ và số từ A đến 10 với nền boong bằng gỗ tếch. 

Các tính năng và biểu tượng nổi bật của slot

Moby Dick phân tán và hoang dã là những biểu tượng ngon ngọt cần có; hạ cánh 5 trong số này trên một payline thưởng 200 lần tổng số cổ phần của bạn. Bạn có thể bắt đầu ở bất cứ thứ gì từ 0,25 đến 25 xu, vì vậy, một lần nữa, nó rất dễ tiếp cận, nhưng cũng có một số tiền khá được thực hiện.

Có hai tính năng chính trong trò chơi này, đầu tiên là đóng băng chiến thắng được kích hoạt bằng cách hạ cánh kết hợp chiến thắng. Theo mô tả, các tấm được đông lạnh và bạn sẽ nhận được các vòng quay tiếp tục miễn là một trận đấu mới hoặc trận đấu diễn ra giữa các guồng ban đầu. Khi không còn biểu tượng phù hợp hoặc ký tự đại diện, khoản thanh toán cuối cùng được thực hiện.

Thứ hai là tính năng quay miễn phí với tiềm năng lên tới 40 vòng quay miễn phí. Điều này đạt được bằng cách hạ cánh trên 4 hoặc nhiều biểu tượng cá voi / hoang dã trên cùng một vòng quay. Hạ cánh 4 trên một payline cho 10 vòng quay miễn phí, 5 cho 12, 6 cho 15 và 7 cộng với 20.

Ngoài ra, nếu bạn có VÒI HOA ở bất cứ đâu, nó sẽ mang lại chiến thắng cho bạn. Các combo thắng sẽ cho phép bạn chơi tính năng Freezing Feature. Hạ cánh xuống 4 hàm của Cá voi Cá voi và bạn sẽ nhận được Vòng quay miễn phí. Phần thưởng là các vòng quay miễn phí '10', '12', '15' hoặc '20'. 


Kết luận

Hi vọng sau khi tìm hiểu bài viết các bạn đã tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm cơ bản để sẵn sàng trải nghiệm slot hấp dẫn này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét