Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về cách chơi slot game Red Hot Devil

Red Hot Devil là một trò chơi quyến rũ của hãng Microgaming. Ngoài ra bạn sẽ có cơ hội chinh phục được những giải thưởng lớn trong trò chơi hấp dẫn này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu slot game này thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Về chủ đề của game

Nếu bạn thích màu đỏ, bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút vào trò chơi này hàng giờ. Người chơi sẽ nghe nhạc kim loại nặng trong nền, thêm vào độ cay của khe. Sau đó, bối cảnh, dựa vào đó các cuộn phim được thiết lập, giúp tăng cường sự đại diện của ý tưởng đằng sau trò chơi sòng bạc. Do đó, tính thẩm mỹ tổng thể và âm thanh sẽ đưa bạn vào đúng tâm trạng mà nó được cho là mang lại.

Trò chơi có 5 cuộn và 25 hàng thanh toán chia theo viền màu tím và được trang trí bằng một khung lửa đang cháy. 

Trong trò chơi của trò slot, nhóm Bet Bet còn phát hiện ra hai tùy chọn bổ sung: Xu Coins Xu và Xu Coin Kích thước có thể là bất kỳ giá trị nào của phạm vi hiện tại tương đương với không ít hơn 0,010 và không lớn hơn 0,25 xu. 

Trò chơi này không dành cho spinner nhẹ và nhu mì. Với một bản nhạc kim loại nặng của những tiếng guitar rộn rã và tiếng trống dồn dập, những guồng quay xấu này chắc chắn phù hợp nhất với những người chơi thích nhạc rock và lăn to, cứng và máy đánh bạc nhanh và giận dữ.

Các tính năng và vòng thưởng 

Có một bộ ba tính năng phần thưởng rực rỡ để lựa chọn trên Red Hot Devil. Để có cơ hội nhận phần thưởng của mình, bạn chỉ cần xếp hàng 3 hoặc nhiều hơn các biểu tượng phân tán trái tim rực rỡ của vị trí.

Có những biểu tượng rất quan trọng: một phụ nữ có mái tóc hồng ngọc trẻ trung quyến rũ, mặc một chiếc corset màu đỏ máu và găng tay dài. Đôi môi quyến rũ của Karissa, một bó hoa hồng đỏ rực với những chiếc lá xanh, 5 ngọn lửa bùng cháy với những trái tim lửa, đó là những người đang đứng bên cạnh nhau một người khác, một người khác, một người khác đang đứng bên cạnh người khác.

Để đạt được phần thưởng của bất kỳ một trong số này, người chơi sẽ phải chọn một tính năng phần thưởng mà họ muốn chơi: 

Red Hot Multiplier - tùy chọn này sẽ cung cấp cho bạn 10 vòng quay miễn phí với số nhân tích lũy lên tới tổng cộng 10 lần. Để tăng hệ số nhân, bạn chỉ cần tìm thêm các phân tán trên các cuộn 1 hoặc 5. Tìm hai phân tán trên cả hai cuộn 1 và 5 để lấy lại thêm 10 vòng quay miễn phí.

  • Wheel of Fire Bonus - trò chơi có thưởng này đưa bạn đi từ guồng đến một màn hình trò chơi riêng biệt có một bánh xe với 10 tùy chọn rực lửa. Chọn một để tiết lộ một giải thưởng nóng bỏng phía sau. Có 9 trái tim, 8 trong số đó có một giải thưởng ngẫu nhiên và một trong số đó chứa số nhân tiền thưởng. Bạn phải tránh Jester, bởi vì điều này sẽ kết thúc trò chơi tiền thưởng.

  • Red Hot Wild Wheels - cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là trò chơi có thưởng này cung cấp 10 vòng quay miễn phí. Điều thú vị của tùy chọn này là các cuộn 2,3 và 4 sẽ ngẫu nhiên trở nên hoang dã, thúc đẩy cơ hội chiến thắng của bạn một cách quyết liệt. Hơn nữa, một phân tán trên các cuộn 1 hoặc 5 sẽ biến các cột đó trở nên hoang dã và một phân tán trên cả hai cuộn sẽ thêm 10 vòng quay miễn phí khác.

  • Biểu tượng hoang dã được biểu thị bằng biểu tượng Red Red Devil Quỷ dữ và nó sẽ bật lên trong trò chơi cơ bản chính để hoàn thành các kết hợp chiến thắng cho tất cả các biểu tượng ngoài sự phân tán.


Kết luận

Đây là một trò chơi chắc chắn sẽ mang đến bạn những giải thưởng vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ sẵn sàng tham gia trò chơi hấp dẫn này. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét